Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Đường link Ai Đưa Em Về.

Đây là đường link: Ai Đưa Em Về.

Trên là một số hình ảnh trong flash.
Điều ngạc nhiên là flash chạy nhanh hơn trong máy  của người viết , so với file am thanh.
Bạn đọc bài viết  trong trang cuối của flash này.
Có lẽ 1 số bạn đến đây phân biệt được flash và ảnh động khác nhau như thế nào.
Flash và video khác nhau ra làm sao.
Và các bạn đã xem được những nét vẽ của người viết 
Toàn file chỉ có 3.17 MB. Chỉ có người viết đưa nó vào đọc trong ipad được mà thôi.

19 nhận xét:

Học Tử Vi Online nói...

Bác ơi cháu không mở được file trong link của swbcabin. Nhưng trong ipad thì ở trang chính này hình vẫn động như trên desktop.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cháu không vô được từ máy tính hay ipad? trang này hay bị lỗi 524.

Học Tử Vi Online nói...

Trong ipad thì trên trang này cháu thấy vẫn nhúc nhích, vào trang trong thì nó đòi phần mềm flash. Nhưng giờ thì cả desktop cũng không vào được link mà Bác đưa.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hì hì bác vào không trở ngại gì cả, Còn ipad cháu không hỗ trợ flash rồi. Cháu thử tải Flash 10 hay 11 gì đó hỗ trợ cho ipad dược không.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thức khuya nhỉ bên đó là 2 giờ sáng rồi.

Học Tử Vi Online nói...

Cháu thức khuya lắm Bác. Cháu gặp lá số khó cháu mò mẫm hoài. Dạo này cháu siêng học. Hihi.
Ipad không hỗ trợ flash đâu Bác.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hôm nay tâm tư rối bời.
Bài không viết kịp ai ơi.
Cho tôi, cho tôi nhắn lời.
Chờ 2 hôm nữa mà thôi!

Unknown nói...

Tư tưởng thanh tao thân thảnh thơi
Tĩnh tâm tự tại tận tầng trời
Trên đời sức khỏe là vốn quý
Cố gắng gìn giữ nhé bác ơi!

Chúc bác luôn mạnh khỏe ạ ^^!
p/s: cháu không làm trọn bài vần 'T' được, hi` hi`

Phạm Xuân Lành nói...

Dao nay su phu tam trang qua, co j su phu cu chia se voi su mau cho nhe nguoi su phu ah!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

F15 đã gởi đi cho các học viên khoá mới. Học viên nào không nhận được báo biết.

VUONG TAT DAO nói...

Cháu chào bác! Trước tiên cháu chúc bác luôn mạnh khỏe và có nhiều niềm vui. Bác cho cháu đăng ký tham gia vào khóa học Tử vi của bác với ạ.Mong rằng cháu sẽ sớm nhận được hồi âm của bác.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Tất cả muộn rồi. Đây là khoá học có phí. Mọi việc gần xong rồi.

hoang nói...

Bác công khai tất cả bí mật trên blog được ko ạ.Tri thức của bác sẽ như những hạt giống trải khắp nhân gian.Có hạt sẽ rớt trên đá, có hạt rớt trên đất cằn, và cũng có hạt rớt trên đất màu...điều đó thuận theo lẽ tự nhiên....đó cũng là phúc cho đời phải không bác.

Học Tử Vi Online nói...

Còm của bạn mình thấy ngộ nghĩnh quá khiến mình không nói thì không được. Cần gì phải dùng từ đao to búa lớn, dùng thơ dùng văn như mình có đọc ở đâu đó copy paste vô đây chi vậy. Phải công khai hết ra cho bạn đọc theo yêu cầu của bạn thì Bác sẽ tích được phúc à. Bạn đọc được miễn phí đến đây là Phúc của Bác cũng dư dùng đến 3 kiếp sau rồi.

VUONG TAT DAO nói...

Vâng ạ! Thôi đành chờ khóa F16 của bác vậy. Cháu nghĩ đã học là phải có phí. Như thế người học mới có ý thức chấp hành nội quy học tập. Cháu tự tìm hiểu Tử Vi được gần 3 năm nên cũng biết cơ bản. Cháu mệnh thân đồng cung: Tử-Phá, QUang Quý và Tứ Đức nên cũng có duyên với môn này. Tuy nhiên do cháu tự tìm hiểu nên thiếu sót nhiều và quan trọng là kiến thức còn hỗn tạp, chưa có phương pháp chính tông. Cháu xin đăng ký trước 1 suất vào khóa sau của bác nhé. Địa chỉ mail để đăng ký của bác là buudinh49@gmail.com phải không ạ?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cháu hiểu lầm rồi. Mỗi năm mở ra 1 khoá, mỗi khoá có 20 F. Kéo dài 10 tháng. Gần 2 năm liền làm F, khiến người viết đuối sức cần nghỉ ngơi. Chưa có ý định mở khoá 3, muốn mở phải đầu năm sau. Vì thế mới gọi là muộn.
Mỗi lần mở khoá chỉ viết vài dòng giản dị mà thôi. Đố mà tìm thấy dấu vết của ngày mở khoá 2 trên blog này. Đủ nhu cầu là người viết xoá ngay. Vì nhiều người lợi dụng để đoán TỬ VI cho họ.
Địa chỉ không phải như vậy đâu ạ.

VUONG TAT DAO nói...

Cám ơn bác đã cho cháu biết thông tin. Bác đúng là Tử Vi chủ bí mật. :D Ngày nào cháu cũng vào blog của bác đọc bài, hi vọng là cháu sẽ có duyên với lớp sau của Bác. Cháu nghĩ Bác nên tìm thêm 1 người trợ lý. NGười này sẽ phụ giúp bác lập Flash và gửi mail bài học cho các thành viên. Bác chỉ giành thời gian viết phần nội dung bài học thôi. Như vậy sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn ạ. Cháu chúc bác luôn mạnh khỏe và gặp nhiều niềm vui!

Unknown nói...

Mình nghĩ là bác cũng chẳng tiếc gì việc chia sẻ, lập lớp một phần là để kiến thức đến với những ai thật sự mong muốn có được nó đấy thôi. Việc phổ biến công khai dễ dẫn đến những ý kiến đa chiều, và sự thật là không phải ai cũng có thiện chí. Thời gian, năng lượng chống lại những gì thiếu thiện chí đó, chẳng thà tập trung viết bài làm flash còn hơn.
Lớp học này có học phí, nhưng thành thật mà nói, mình thấy những gì thu lại được vượt xa cái đầu tư ban đầu đó. Cái thu lại không chỉ là kiến thức tử vi, mà là sự thay đổi tích cực hẳn về nhân sinh quan, về cuộc sống, về con người. Chỉ nhắc đến sự bình an trong tâm hồn và sự bao dung hơn với cuộc đời đã là hai cái được không thể đong đếm bằng tiền rồi.

Unknown nói...

Link flash trên desktop của cháu hoạt động tốt bác ạ. Thật thú vị là xem đến hết flash lại đọc được nguyên bài học của bác, cảm giác cứ như được tặng một món quà bí mật vậy. Gần đây cháu cũng cầm lá số của một nam nhân có Tướng Đà tại mệnh, cưng chiều vợ hết mực, thậm chí có vài người còn kêu là hơi lụy. Cháu cũng từng nghĩ liệu Đà Tướng có giống Đà Âm trên lá số nam nhân không, song cũng chỉ tiếp tục âm thầm quan sát và tìm hiểu. Hóa ra mình nghi ngờ kết luận của mọi người cũng không hoàn toàn vô lý. Nam Đà Tướng có khi còn là tình muộn chứ không chỉ đơn thuần là "theo gái". Cháu cũng chưa dám kết luận xác quyết gì. Đúng là nhìn người dù ngoài đời hay trên lá số không thể vội vã, càng không thể thiên kiến. Không biết khi trình độ cao lên liệu cháu có thay đổi suy nghĩ này không.