Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Chung Trời nhưng Cách Biệt

CHUNG TRỜI nhưng CÁCH BIỆT
Lá số của bà Mậu Dần
Đây là lá số của của phụ nữ có chồng là ngoại kiều, và có một đứa con với người ấy, bà ta là chủ nhân của một quán bar. Năm Bính Ngọ 1966 bà bị chết bởi một viên đạn xuyên ngang cổ. Nghi vấn là bà bị người chồng giết. Cũng có người cho là đạn lạc.

Lá số lớn hơn một tí ở trong trong ALBUM bạn có thể tải về nghiên cứu. (Maudan588)
LÁ SỐ thuộc cách VÔ CHÍNH DIỆU ngộ tam Không, với TUẦN tại bản cung, nếu có Song Lộc gọi là đắc tam Không. Xét ra MỆNH cung không xấu mấy, chỉ hiềm cung an Thân bà xấu lại gặp một đại hạn xấu, vì thế mà qua đời.
Người này cung an Thân xấu có thể nói cái Thân làm hại cái MỆNH. Cung Phúc Đức xấu và Thân cư tại đó. Một cung Phúc cực kỳ xấu hội họp tại đó toàn bộ Sát tinh lại gia thêm KỴ HÌNH đây là trường hợp rất ít gặp. Tại bản cung có các sao bất lợi cho Thân như:
THIÊN HÌNH Thân kề dao kiếm mà bản thân nghê nghiệp không liên quan đến công cụ này.
BẠCH HỔ Thân kề miệng cọp.
LINH TINH Thân dễ rơi rớt rụng, non yểu. Nằm trong bộ LINH HÌNH.
Đây là trường hợp điển hình một cái Thân cực xấu bên ngoài cả một bầy hung tinh không thiếu. Bởi thế MỆNH tốt không bằng Thân tốt... Thân xấu coi như miễn bàn.
Với một thân thể có vấn đề như vậy, lại gặp đại hạn CƠ ngộ KIẾP KỴ HÌNH KÌNH LINH HỎA một bầy Hung sát tinh tại đại hạn. Chỉ Cơ Kiếp thôi là thấy nguy cơ chứ đâu phải thời cơ, nhưng hình như không biết đấy là nguy cơ, với Cơ chỉ giỏi cật vấn lại càng lên án (KÌNH HÌNH) cấm đoán (KỴ QUYỀN) và cũng do cật vấn này họa (tức là KIẾP) đến từ lịnh trừng phạt (LINH HÌNH) bằng hỏa khí (HÌNH KÌNH HỎA)
Một tiểu hạn ứng vào câu phú: “CỰ MÔN phùng ĐÀ KỴ tối hung” lại gia thêm KÌNH HỎA KHÔNG KIẾP hội họp, gặp TRIỆT, TRIỆT này không tiêu trừ tai họa, phòng tránh tốt vì bị KỴ (KỴ TRIỆT ghét mà trừ đi. TRIỆT như lá chắn của ông cảnh sát có thể che chắn những vật lạ ném vào nhưng chắc chắn không che được lời đố kỵ, lá chắn cũng vỡ nếu như nhiều hung sát tinh như trường hợp này)
Một đại hạn cật vấn bởi THIÊN CƠ,  lại một tiểu hạn phản đối của CỰ MÔN dễ bị căm ghét KỴ KIẾP KHỐC người ta ra tay làm hại.
Trên lá số còn có một yểu cách khác. Đó là THIÊN SỨ ngộ Văn Xương có THẤT SÁT. Văn chương buồn cầu siêu. Ai nghe? Chính anh em cha mẹ nghe. Từ cung Huynh Đệ ta thấy đủ bộ Quế Sứ Hoa Thương có THẤT SÁT. Để lại đau lòng cho anh em là chính.
Từ cung MỆNH ta có có bộ CỰ NHÂT+ ĐỒNG LƯƠNG ngộ KHÔNG chủ sự cùng chung nhưng không đồng lòng, vì thế người viết mới gọi Chung Trời nhưng Cách biệt, người “đồng môn” ấy, người từng ra vào cửa nhà, ra vào cửa phòng ngủ, từng hầu cơm, hầu nước cho y đã sát hại không thương tiếc. Đó là nghi vấn hay sự thật? Thì đây.
Đại hạn 23 ta thấy các cung PHU DI QUAN PHÚC có 4 đối tượng khả nghi, nhưng QUAN và PHÚC không phải là người, DI chủ bên ngoài và PHU mà thôi.
Tiểu hạn Mậu Ngọ ta có QUAN PHU MỆNH TÀI chỉ có duy nhất PHU là đối tượng mà thôi. 2 yếu tố đó tạm cho là đủ chưa?
Cho rằng là đạn lạc, tức tai họa từ đâu bay đến, liên quan đến bộ PHI VIỆT nhưng bà ấy tuổi Mậu, năm hạn thuộc Bính không có bộ PHI VIỆT kể cả lưu động và cố định.
Trong khi ấy Ách cung năm Bính Ngọ có bộ lưu BINH ĐÀO KIẾP hội họp với bộ sao cố định cùng tên. Cộng với bộ VŨ SÁT dễ bị giết bằng vũ khí, vũ lực (hoặc bị đoạt của..) có PHỤC BINH gây ra.
Một đại hạn xấu, một tiểu hạn cũng rất xấu, một cung an Thân quá xấu, thêm một năm Bính Ngọ có các bộ lưu KÌNH Lưu ĐÀ đánh thức bọn KÌNH ĐÀ cố định hoạt động. CỰ MÔN trở thành ‘Bước khởi đầu’ ra nghĩa địa. Giả thử bà qua khỏi năm này đến năm Mậu Thân tiểu hạn đáo Thân cũng chết, chết tuyệt đối.
Một cung Phu Thê có KIẾP là thấy kiếp nạn vì người tình rồi, ở đây lại có thêm dao súng và sự căm ghét.

4000
  • Nguyen
    Đọc quan điểm không nên chú ý nhiều vấn đề đắc hãm, mà chú ý đến có đắc ý hay không của bác, cháu thấy ngộ ra rất nhiều điều.
    Cháu cám ơn bác rất nhiều về bài viết. Chúc bác luôn khỏe và hạnh phúc.
    Kính 
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Bình
    • Bình
    • Sep 23, 2009 10:35 AM
    Thành tâm cảm ơn Bác rất nhiều.
    Thienluong6 nghĩ với người có lòng nhiệt tâm như Bác, vạn sự sẽ bình an. Và chắc rằng các thành viên tham gia Blog của bác sẽ hàng ngày chúc phúc cho Bác.
    Kính
  • Hagiang
    Thưa chú,
    Trong trường hợp cung phu thê VCD với Thiên không+thiên hư và Nhật, Nguyệt sáng tam hợp có được coi là nhật nguyệt chiếu "hư không" không ạ. Còn nếu vẫn các yếu tố đó lại thêm cả Tang Kỵ Kiếp tam hợp thì có thành cách vợ chồng "căm ghét" nhau và tai họa không ngờ sẽ xảy ra không ạ
    • Bửu Đình
      Nhật Nguyệt chiếu hư không chi địa chỉ hay tại MỆNH hoặc tại hạn. Ở Phu Thê cần có chính tay hay hơn là đi vay mượn bên ngoài. Có Kỵ Kiếp là không hay rồi.
  • Private comment
  • Vua Lộc Vừng
    Không biết bao giờ ra xứ Huế
    Trèo lên núi Ngự ngắm sông Hương!
    • Bửu Đình
      Không biết bao giờ ra xứ Huế Trèo lên núi Ngự ngắm sông Hương. Tìm quanh chẳng thấy tà áo tím Đâu rồi người đẹp thuở mình thương. Chiếc nón bài thơ không còn nữa Mà nồi cơm điện chạy lung tung Chao ôi! xứ Huế xa thì nhớ Một phút bên em dễ nổi khùng.
  • Private comment
  • Hai
    • Hai
    • Sep 22, 2009 11:43 PM
    Cung Thân của bà Mậu Dần có đủ Lục sát tinh, Tam ám, Bạch hổ Đường phù Thiên hình Hóa quyền hội họp, Thân lại cư Phúc nên coi như xấu cả cặp, không có gì cứu giải. Nhưng cháu tự hỏi không biết mình có nên tính các yếu tố như Mệnh hành thổ gặp hạn Thái âm hành thủy, và Mệnh vô chính diệu vào chung các yếu tố xấu không thưa bác? Nếu bà Mậu Dần Mệnh có bộ chính tinh vững vàng làm nòng cốt, hạn không gặp chính tinh ngũ hành xung khắc thì có đến nỗi chết không?
    • Bửu Đình
      Cháu không nên bận tâm đến cái Hành (coi chừng bị nó hành hạ) đó là hoàn cảnh thấy sao mô tả vậy. Hành áp dụng trong trường hợp MỆNH không trùng hợp với 1 hoặc 2 chính tinh tại M. Ta vận dụng nó ăn vào chính tinh nào, ví dụ VŨ PHÁ Kim và Thủy, ta Hỏa, tức ăn vào tính cách của LIÊM hỏa và TỬ VI thổ bên ngoài. Khi luận đoán tính cách thiên về ông Liêm nhưng ông này cũng thất liêm, có tính nóng nảy. Tính cách không khác gì vũ phá, mai mốt đây sẽ có 1 bài viết liên quan đên các chính tinh, mà không cần dùng đến hành. Bác cũng từng viết. TỬ VI PHÁ QUÂN CỰ MÔN MỆNH và Hạn có các sao trên là có chuyện. Mai mốt đây viết rõ hơn một chút nữa.
  • Tân
    • Tân
    • Sep 22, 2009 9:29 PM
    Thưa bác, như vậy cung thê của cháu có Địa không, xung chiếu có Địa kiếp có ngĩa là sẽ có tai họa bất ngờ trong hôn nhân nhưng không biết đó là tai họa gì? Sanh ly, hay tử biệt? Có Lộc tồn , Địa không đồng cung là  coi chừng nó không còn, thế là họa.  Có chính tinh Thất sát là chủ đoạt...nhưng là ai đoạt cái gì trong cung thê của cháu vậy bác?  
    • Bửu Đình
      Tùy thuộc có chính tinh tại cung ấy, chính tinh chủ nghiệp chướng. Tuy nhiên có bộ sao này cũng thấy rắc rối. Chủ tồn tại một tai họa không ngờ, nếu là tồn. Nếu là Vong chủ mất đi (tức không vợ) là không có họa. Nếu tại đây đi kèm với bất cứ một chinh tinh nào đó, tất cả đều chào thua cách naỳ. Bộ sao này có nghĩa là Mất hay Còn, nếu là còn dễ thấy cảnh còn tai còn họa, còn những chuyện bất ngờ, không lường trước được. 
  • Private comment
  • Private comment
  • Hagiang
    Thưa chú,
    Qua bài viết này của chú cháu lại thấy nổi lên 1 vấn đề mà những người trình độ về tử vi mới ABC như cháu không thể hiểu được. Đó là những chính tinh "đắc địa" theo các sách viết mà không "đắc cách" như các bài chú đã viết cũng không chống đỡ được một đoàn sát tinh hùng hậu. Nếu mới nhìn qua thì thấy tại cung an thân: Âm, Dương đều sáng, Đồng, Lương, Cơ đều đắc địa cả. Hơn nữa, Thân nằm trong tam hợp Thái tuế,Phù, Hổ.   Nếu không được đọc các bài của chú thì bản thân cháu lại nhầm tưởng rằng đó là cung thân tốt chú ạ.
    • Bửu Đình
      Như vậy là cháu tiếp thu đúng rồi đấy. Không nên bận tâm về đắc địa hay hãm địa, quan trọng là có đắc ý, hợp lý hay không mà thôi. Dù có nằm ở đâu đi chăng nữa cứ Tam Ám là ngóc đầu không nổi, Kỵ Hình là cấm đoán , Kỵ Kiếp căm ghét, KHÔNG KIẾP là tai họa không ngờ... nếu có cát tinh, thì nhà tranh lại biến thành lầu son. Thật là giản dị.
  • Bình
    • Bình
    • Sep 22, 2009 10:51 AM
    Kính chào Bác Bửu Đình,
    Bác ơi, đọc bài luận của Bác "Chung trời nhưng cách biệt" hay quá. Bác có viết " THIÊN SỨ ngộ Văn Xương có THẤT SÁT" là Văn Chương buồn cầu siêu, để lại buồn thương cho Cha mẹ và anh em ..., Cho em hỏi: Trong trường hợp Đại hạn hay tiểu hạn có "thiên sứ ngộ Thất sát", tam hợp gặp Văn xương tại Cung huynh đệ thì sao ạ? Rất mong được Bác quan tâm.
    Kính
    • Bửu Đình
      Nếu đại hạn đi qua cách THẤT SÁT Thiên Sứ ngộ XƯƠNG KHÚC  dễ chết chứ sao. Vì cách kể trên là cách tai nạn. Hạn đến đấy nằm trong sự phong tỏa của nó, phát huy tác dụng, nhất là hạn 10 năm, nhất là THẤT SÁT không thích hợp với LỘC TỒN lưu rất dễ "mất vì sát" (tức là THẤT SÁT). Bài viết kỳ tới, bác viết về trường hợp  của một người nổi tiếng bị ám sát ngay tại Sài gòn. Vì hạn kể trên.
  • Private comment
  • Ly
    • Ly
    • Sep 21, 2009 11:22 PM
    Phuuùu.uu cảm ơn bác. Tử vi đâu có khô khan đâu bác. Ở đó có chuyện đời, chuyện người, chuyện nhân tình thế thái, cũng nhiều nỗi ngậm ngùi...
    Chúc bác một tuần bình yên ạ.
  • 2 lúa
    Bai phan tich hay qua. Chau cam on bac.
  • Thiên Phủ
    rồi , như vậy là bà ta bị chồng giết , nghiệt chướng , nghiệt chướng ..

Không có nhận xét nào: