Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

Lá số một nữ Phú Gia

Đây là lá số một nữ phú gia rất trẻ. Mẫu mực cho cách CỰ CƠ  Tý Ngọ, nhiều cái ta cứ tưởng là lý tưởng không thể gặp nhưng thực tế vẫn có. Đáng tiếc là cách CỰ CƠ của người nữ này không phải tại MỆNH mà tại Đại Hạn.
Lá số được lập bởi trình an sao của Trần Nhật Thành, Người viết dùng kỹ xảo để chỉnh sửa cho đúng với TỬ VI Ứng Dụng.

BÌNH LUẬN:
Lá số thuộc cách VCD có ĐỒNG LƯƠNG xung, tức VCD thuộc dạng tốt hưởng phúc (THIÊN ĐỒNG) và gặp may (THIÊN LƯƠNG). Phúc duyên, phước duyên, hạnh phúc, phước lành là bộ sao này. Kiểm tra xem phá cách làm hỏng đi bộ ĐỒNG LƯƠNG may mắn từ bên ngoài và bộ CỰ NHẬT bên trong cũng không thấy gì.
Trong trường hợp này thấy bộ KHÔNG KIẾP là vô phúc, bất hạnh, thêm bộ KỴ ĐÀ cũng hỏng, nếu có cả 2 bộ sao trên, chắc chắn chẳng được có cơ hội để bàn đến bộ CỰ CƠ trên blog này. MỆNH được hỗ trợ bởi VĂN KHÚC  thiếu VĂN XƯƠNG, có TẢ thiếu HỮU và bộ KÌNH PHƯỢNG có THIÊN ĐỒNG nhưng lại thiếu mất THÁI ÂM, mà bộ XƯƠNG KHÚC lại hỗ trợ đắc lực hữu hiệu nhất cho THÁI ÂM. Tất cả những cái thiếu đó được bổ sung đầy đủ khi bước vào Đại hạn CỰ CƠ, vô hình chung tại đây có đầy đủ tất cả. Như vậy MỆNH cung tuy tốt nhưng cứ như người thuận lợi chỉ có 1 cánh tay mà thôi, không đắc lực.
Tại đây những cái thiếu đã bổ sung đầy đủ nhất là bộ ĐỒNG ÂM PHƯỢNG CÁC có KÌNH tên tuổi được ngưỡng mộ ít nhất cũng có người phong là đại gia còn người viết phong là phú gia. Quý nhất, tuyệt vời nhất là bộ KHOA QUYỀN LỘC đầy đủ Tam Hóa nói lên sự thành công to lớn nhờ sự thay đổi (ĐẠI HAO) đúng lúc, kip thời vụ (TUẦN CƠ) khi có cơ hội lớn (CỰ MÔN) bành trướng phát triển nhanh mau (HỎA LINH) như diều gặp gió.
Hiếm có một lá số có cách CỰ CƠ hay như thế này, mẫu mực để so sánh. Nhưng tại đây có LỘC TỒN lại là không hay vì chẳng có chi thay đổi cả dù có Tam Hóa (cũng tốt đấy) nhưng ôm theo nỗi bất mãn, sở dĩ hay ho nhờ bộ ĐẠI HAO KÌNH ĐÀ bành trướng phát triển theo chiều hướng thành công.
Anh Đình có thay đổi gì không? Không, tức vẫn như cũ. Không thay đổi gì hết. Nếu thay đổi thì phải theo chiều hướng tốt, cũng lá số này ta thêm vào KHÔNG KIẾP thế là hỏng, cũng bành trướng phát triển... tai họa. Thế là hỏng bét, lúc đó cũng thấy nhanh mau nhưng mà tai họa đến nhanh mau, chạy không kịp. Lúc đó HÓA KHOA trở thành khoa nạn, nạn thêm to, càng cao danh vọng càng nhiều gian nan. Nếu ở đây đồng cung với TANG MÔN cũng không hay đang thành công bỗng nhiên gặp nạn chết lãng xẹt, vì THIÊN CƠ kỵ sao này chủ sự chôn vùi, còn ám chỉ táng gia bại sản làm bộ Tam Hóa mất giá trị. Đại hạn người này là cả một sự toàn mỹ phù hợp với tính cách của MỆNH là người có phúc may hạn đến cơ hội lớn. Vậy thì chuyện thành công lớn không có gì đáng ngạc nhiên cả, người này thành công nhờ đại hạn qua khỏi đại hạn thì thôi, Ví như đắc cử làm Tổng Thống hết nhiệm kỳ làm công dân danh dự vậy, chỉ có điều đáng tiếc cho người này chuyển từ một đại hạn tốt lại qua ngay một đại hạn xấu. Từ một phú gia địch quốc chuyển qua nhận viện trợ, tương trợ mà lại không được thế mới chết chứ.
Hạn VCD và MỆNH cũng VCD như ‘con thuyền không bến’ trước đây cập cảng THIÊN CƠ, bây giờ chẳng có bến bờ nào cả mất luôn la bàn định hướng còn bị nghi kỵ, bắt bẻ hành hạ, phũ phàng. Trước là tụ tập, nhóm họp đông vui (TẤU THƯ) táng tụngj, bốc thơm “nhất thế uy danh”. Nay thì tan rã, tan tác chim muôn, di tản chiến thuật (PHI LIÊM) đã thế lại thêm bị nghi kỵ sự trong sáng, hăm he của bộ KỴ HÌNH, với cách LIÊM THAM KỴ HÌNH dễ ủ tờ quá nhỉ, nhưng MỆNH ĐỒNG LƯƠNG bộ sao phúc may không phải con người xấu, ở đây hoàn cảnh xấu mà thôi, PHỦ ngộ THANH LONG còn có tiếng nói chứ chưa đến nổi bịt mồm, bịt miệng không nói được, cứu nguy cho mình. Bộ Phủ Tướng kỵ gặp THIÊN HÌNH chủ sự tương hình, tương khắc làm cho THIÊN PHỦ biến thành phủ phục chịu tội. Nhất là KHÔI HÌNH chủ tội lớn, cái tội này do khủng hoảng tài chính (VŨ SÁT) gia thêm KIẾP nạn từ TẬT ÁCH cung mà ra, tồi tệ là năm Sửu này lại thấy ông THIÊN KHÔNG gia thêm ĐỊA KIẾP, trong lúc bản MỆNH là ông “con nít” (THIÊN ĐỒNG) sợ thôi cũng đủ chết, vì đại hạn đang bị hăm he, trừng phạt của KỴ HÌNH chưa kể gièm pha làm tình trạng thêm tồi tệ. TỬ VI gặp PHÁ QUÂN đã phiền lại thêm THIÊN KHÔNG càng bó tay, đã khủng hoảng lại thêm mất danh giá, nói chung cay đắng không chỉ trong đại hạn này mà còn kéo dài 30 năm nữa.
THÁI DƯƠNG hãm khó dương lên nổi, vì KÌNH và THÁI DƯƠNG gây ra nhân ly tài tán. Lại đến tiếp hạn VŨ SÁT khủng hoảng tài chính, gia thêm KHÔNG KIẾP như khẳng định đó là cái nạn không thoát. Chỉ bộ VŨ SÁT thôi không có KHÔNG KIẾP đi qua còn ngộp thở vì túng thiếu (nếu có KHOA QUYỀN LỘC lại tốt chứng tỏ thành công trong hoàn cảnh khó khăn). Cũng may hạn đến Thiên Di cung mọi việc lại tốt đẹp trở lại, đoạn kết có hậu như các phim ảnh vậy, có thể mĩm cười dẫu sao ta cũng là người có Phúc và gặp May đến 2 lần, còn hơn là ‘le lói suốt đêm thâu’.
Qua đây ta thấy người thành công nhờ cơ may hơn là tài năng của chính họ. Tránh rắc rối về mặc pháp lý người này có thể tuyên bố phá sản. Tôi không gánh vác nổi trách nhiệm (TỬ VI ngộ KHÔNG) để tránh tai họa về lâu về dài. Tài sản mang họa giùm cho mình. Nếu người này ở nước ngoài luật lệ minh bạch hơn, trong nước chưa hoàn chỉnh. Việc thất bại trong kinh doanh cũng thường tình, đây đâu có phải lừa đảo nhưng người Việt mình hay giậu đổ bìm leo.
Hình lá số đã được chỉnh về W 550 để tránh Yahoo bóp nhỏ lại nhưng cũng không thoát được, bây giờ trông nhỏ tí. Các bạn ráng nhìn hoặc tải về phóng to lên.
Minime
Chào Bác Đình, cháu bây giờ vẫn chưa phân biệt rõ giữa tác dụng của sao khi nó xung chiếu một cung và đóng tại một cung.  Cũng như Không Kiếp của cô Phú Gia vậy, đóng tại cung Huynh Đệ nhưng xung chiếu Nô Bộc và tam hợp Tật Ách và Điền Trạch.  Vậy mình giải thích thế nào giữa tác dụng của nó với Huynh Đệ và ba cung kia vậy Bác?  Có gì khác biệt không?
 
Có bao giờ bạn nghĩ Huynh Đệ, Phụ Mẫu, Nhà Đất, Bạn bè... là tai họa không? Có bạn chưa bao giờ nghĩ đến nhưng có bạn đang khổ vì chuyện ấy, xem nó là tai ách tròng vào người mình. Có người số phận mình lại do Nhà Cửa, Anh Em, Bạn Bè... định đoạt số phận. Không phải vô cớ người ta gán tên TẬT ÁCH cho cung này. Bác cũng từng nói hạn đến các cung chỉ về người (tức Nô, Huynh, Phụ, Tử) thường không vui, vì thấy toàn người không là người, lại luôn luôn có ông Thiên Sứ báo tin sầu, ông Thiên Thương báo tin thảm, không tránh khỏi thương thuyết, thương thảo... làm Đại Sứ Ngoại Giao bất đắc dĩ giải quyết những công việc, giả sử hạn tại các cung ấy không có Thị Phi tinh, Hình tinh, KHÔNG KIẾP cũng gặp chuyện phiền có thể giải quyết được. Nếu có các sao vừa kể họa không kể xiết. Cho nên có câu phú:
“KHÔNG KIẾP THƯƠNG SỨ họa trùng phùng”. Từ vị trí cung Phụ Mẫu hay Huynh Đệ mới thấy được đủ bộ THƯƠNG SỨ sầu thảm kia, nếu gia thêm KHÔNG KIẾP thì khổ. Và Nữ Phú Gia lại có cách này. Phải hiểu cho chính xác KHÔNG KIẾP gây ra sự ức hiếp, cướp, đủ thứ nạn, những chuyện không ngờ, không lường trước được. ÁCH cung người này báo hiệu dễ phát sinh tai họa. Đó là ĐÀO HOA chủ tạo ra, mà tạo ra cái gì? Cái nạn cướp giết. THIÊN VIỆT chủ sinh ra, sinh ra cái gì? Cũng là cái Nạn. Như vậy người này dễ mua họa vào thân do bộ VŨ CÔ QUẢ cũng may còn may là thiếu KÌNH DƯƠNG nhưng tháng (5) Canh Ngọ lại 2 tháng nhuận tháng 8 Quý Dậu tới có thêm lưu KÌNH tình hình càng thêm xấu xa. Nhưng người này có vẽ như là vẫn còn ôm tham vọng. Vì đại hạn đến tại đó có ngôi sao này nhưng một khi tại vị trí LIÊM THAM ngộ KỴ thì đạo đức, tham vọng của mình bị nghi ngờ dù làm chính trị, nghệ sỹ, kinh doanh... cũng không nên xuất hiện trước quần chúng (trong kinh doanh việc vay mượn là bình thường, mua trước trả sau rất bình thường vì dựa vào chữ tín (LIÊM TRINH) thử hỏi chữ tín bị nghi ngờ là thất bại).
Bạn cần phải biết các ngôi sao cũng ưa phe. Ví dụ như KÌNH DƯƠNG gặp SÁT PHÁ mới hung hăng, SÁT PHÁ đi với ĐÀ LA lại hiền hòa hơn. KÌNH có ĐỊA KIẾP càng hung tợn hơn nữa, cái họa càng cao thêm, to lên. Trong bộ KÌNH DƯƠNG ĐỒNG ÂM PHƯỢNG CÁC nó ủng hộ nhóm sao này, bốc lên, đưa lên, tán tụng lên nhưng nếu xuất hiện ĐỊA KIẾP tức tìm thấy phe đảng ưa thích thì nó quay qua chống đối làm họa càng thêm to.
Bạn có bao giờ để ý chuyện thời sự. Khi Sadam dùng bàn tay sắt cai trị nước IRAQ thì mọi việc im re, khi triệt được rồi thì các phe phái, đảng phái, tôn giáo, sắc tộc mọc lên như nấm. Nhìn qua Campuchia cũng vậy, dưới thời Kmer đỏ không có đảng phái, phe phái nào dám ngóc đầu lên. Yên Kmer đỏ thì một đất nước nhỏ bé đó xuất hiện không biết bao nhiêu là phe phái. Đẻ ra đồng Thủ Tướng, đồng Bộ Trưởng quái đản chưa hề thấy.
Các sao có phe, sinh ra con người có phe. Sao là người và người cũng là sao.
Khi ta đoán một cung tại bản cung và 2 cung tam hợp nói lên hoàn cảnh nội bộ của ta. cung xung chiếu là cung bên ngoài, tốt xấu ta không kiểm soát hay kiềm chế nó được. Ta không thể cấm đoán bên ngoài đánh giá bản thân ta, thương ghét là quyền của họ. Bản cung ta có Kỵ hay Hình ta có thể dẹp bỏ được. Cho nên hạn tại Mệnh Tài Quan Phúc ta dễ kiểm soát được ta. Nhưng tại các cung về người cụ thể như lá số này, tiểu hạn tại Huynh Đệ anh em tạo ra tai họa cho mình lại thêm xung chiếu tức bạn hàng, bạn bè HÌNH thêm nữa, chỉ có bán nhà mà giải hạn, nhưng xem ra rất lưu luyến và khó bán vì tại đấy có sao KỴ (chủ gìn giữ nhà cửa). Hình ảnh bên trong anh em áp bức, ép buộc (SÁT PHÁ) ức hiếp gây họa (KHÔNG KIẾP), bên ngoài hăm dọa, hăm he, trừng phạt, pháp luật (THIÊN HÌNH) trong lúc đại hạn có KỴ xung, tiểu hạn có Kỵ hợp, MỆNH hạn năm này có lưu KỴ (chữ Kỷ VĂN KHÚC chuyển thành Kỵ), nhìn đâu cũng thấy KỴ...
Sẽ không đến nỗi lắm đâu, nếu không nên mơ mộng tham vọng, nên cò con kiếm sống (nhưng một phú gia bây giờ kiếm bạc lẻ tủi thân) không nên nghĩ cách vay mượn cầm cố vì cái họa tại cung Tật Ách là khủng hoảng tài chính do mình sinh ra và tạo nên sẽ làm xấu thêm hoàn cảnh bây giờ. Vẫn còn một may mắn vì năm này chữ Kỷ bộ Đồng Lương dễ phát phúc, phát may và lưu TRIỆT trừ bỏ đi phần nào mối nguy SÁT KIẾP nhưng đừng mơ mộng hão huyền vẫn còn đó cơ hội nhưng phải 30 năm sau.
Ngoài ra lá số người này còn có một chi tiết rất thú vị hôm qua quên đề cập, MỆNH VCD nhưng chẳng có bộ TUẦN TRIỆT nào cả nên rất táo bạo (rõ ràng là táo bạo trong kinh doanh). Bộ TUẦN TRIỆT giúp chúng ta phòng bị, phòng trừ tốt rất cần thiết với những người VCD và có bộ SÁT PHÁ THAM (bộ SÁT PHÁ THAM không có bộ sao này dễ làm chuyện sai trái, nếu có giúp phòng tránh được sự bắt bớ, hạn chế được sự táo bạo)
Bác lại đi lạc chủ đề khi đi sâu phân tích tiểu hạn người này. Nếu lột bỏ KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH bên trong anh em tương trợ bên ngoài bạn bè giúp đỡ. Thật là giản dị. Nếu lột bỏ KỴ KHÔNG KIẾP bên ngoài bạn bè hăm he, bên trong anh em giúp đỡ. Nếu lột bỏ HÌNH thì bên trong anh em ức hiếp bên ngoài bạn bè giúp đỡ. Cháu thấy giản dị không? Ta luận đoán theo các sao (quan trọng là cho chính xác). Nói như vậy không phải tất cả anh em bạn bè điều xấu, chỉ có những con người xấu đến đây có cơ hoạt động.
Nói ngắn gọn bản cung và 2 cung tam hợp là ta. Cung xung chiếu là đối tác, xấu là đối địch, tốt là tương tác. Cụ thể tiểu hạn người này là lưỡng đầu thọ địch. Bên trong Huynh Đệ bên ngoài Nô Bộc. Phe Hung Sát tinh rất mạnh mẽ sao THIÊN TƯỚNG tương trợ mất tác dụng trước THIÊN HÌNH, bản cung TƯỚNG QUÂN hùa theo KHÔNG KIẾP cả 2 hạn đều bị KỴ HÌNH rất dễ phạm phải sai lầm vi phạm pháp luật. TỬ VI đại kỵ bộ sao này (chi tiết này nói nhiều rồi) dễ sinh tù tội do hành vi của mình. Nếu còn máu làm phú gia dễ sinh họa. LỘC TỒN ngộ KHÔNG KIẾP buộc lòng phải nói là không tồn tại (LỘC TỒN chủ tồn tại), nhà cửa phải thế mạng cho mình.
  • Bi Bo
    • Bi Bo

    • Jun 26, 2011 9:00 PM


    Cháu chào bác bửu đình Đọc qua bài luận giải trên của bác, cháu rất khâm phục ngòi bút sắc sảo trong đánh giá lá số trên. Hiện tại, cháu rất tò mò về ngành nghề của đương số ở trên, không biết làm về gì mà thành công nhanh đến như vậy? Cháu cũng tìm hiểu trên các diễn đàn thì cũng có tìm được 1 lá số cũng rất đẹp như lá số trên, nhưng ở tại cung mệnh , không biết bác có đánh giá gì về lá số này không ? http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/163013021966/1/Tr%E1%BA%A7n%20Quang%20%C4%90%E1%BA%A1t%20.jpg Cháu rất mong nhận được ý kiến của bác
  • Thuc
    • Thuc

    • May 28, 2010 12:18 PM


    trời ạ, cháu vừa mới xem lá số vua Lê Uy Mục trong một bài viết của bác Bửu Đình, sao mà giống lá số của cháu dữ vậy, nhất là cung mệnh...!!! mời bác và các bạn xem thử     http://vn.360plus.yahoo.com/buudinh49@ymail.com/article?mid=146
  • Thuc
    • Thuc

    • May 28, 2010 11:13 AM


    + về học hành: khá thông minh, luôn nằm trong tốp đầu của lớp, năm lớp 9 được giải nhì tỉnh môn Toán (thành tích cao nhất trong lịch sự của trường), năm 18 tuổi thi đại học đỗ á khoa đại học Luật, nhưng không vì vậy mà xét việc học hành thuận lợi. Năm lớp 10 mình thi chuyên toán không đậu (do chủ quan), năm học đại học gia đình xảy ra biến cố lớn, từ đó phải vừa học vừa phụ giúp gia đình,việc học tuy đạt kết quả khá nhưng vẫn chưa đạt như đúng khả năng...năm nay ra trường mình đang phân vân không biết nên theo nghề kinh doanh hay nghề luật,...  + Về cuộc sống tình cảm gia đình: gia đình làm ăn kinh doanh, ba má lo lắng cho việc học hành của con cái nhưng mà tình cảm gia đình thiếu thốn, mình chỉ chia sẻ được với ba mẹ về công việc làm ăn của gia đình cũng như chuyện học hành, còn tình cảm tinh thần thì ít chia sẻ. Hiện gia đình mình đang trong giai đoạn khó khăn về kinh tế, mình muốn theo con đường kinh doanh một phần vì hoàn cảnh này... hiên có 1 em gái (các bạn xem cung huynh đệ giùm mình nhé, mình thấy nó khá phức tạp) + Về tính cách: có khả năng giao tiếp tốt, hơi nóng và cục tính (đang cố sửa chữa), lãnh đạo được người khác (luôn hy vọng trở thành một nhà lãnh đạo giỏi;Tuy nhiên, mình thấy cung Nô Bộc xấu quá, cung Quan lộc cũng lận đận không biết có nên nuôi hy vọng làm lãnh đạo không), nhưng đôi khi độc đoán (thực ra mình cũng không muốn vậy), bạn bè tương đối nể trọng nhưng ít bạn thân.  + Về tình yêu: chưa có bạn gái, đặc biệt tán tỉnh dở cực!!! ^^
  • SONG HỈ
    Trích:
    "cháu nghĩ lá số của mình là một ví dụ tiêu biểu cho cách "Cự Cơ tí ngọ", mời bác và các bạn tham khảo và cho ý kiến. Mình sinh 18/6/1988 vào 1g sáng (giờ Tý). Cự môn tại mệnh và Thiên cơ xung.....
    http://w.xemtuong.net/KHHB/tuvi/index.php?name=A&day=18&month=6&year=1988&hour=24:00&gender=1&isVN=yes&isLunar=&security_code=5049&submit=Submit
     
    Bạn có thể kể sơ qua về tiểu sử nhất là về: học hành và sự nghiệp từ lúc nhỏ đến giờ để mọi người kiểm chứng xem....TVUD của Bác Bửu Đình rất thực tế và chính xác.
     
    SONG HỈ
  • Thuc
    • Thuc

    • May 26, 2010 3:10 AM


    cháu nghĩ lá số của mình là một ví dụ tiêu biểu cho cách "Cự Cơ tí ngọ", mời bác và các bạn tham khảo và cho ý kiến. Mình sinh 18/6/1988 vào 1g sáng (giờ Tý). Cự môn tại mệnh và Thiên cơ xung..... http://w.xemtuong.net/KHHB/tuvi/index.php?name=A&day=18&month=6&year=1988&hour=24:00&gender=1&isVN=yes&isLunar=&security_code=5049&submit=Submit
  • Cao Duy
    Cháu vào blog của bác qua một người bạn. Bác có thể xem giúp cháu lá số tử vi được không ạ: họ và tên: LÊ XUÂN HƯNG cháu sinh ngày 07/10/1078 (dương lích) giờ sinh: 12h40 phút (giờ ban đêm - giờ Tý) cảm ơn bác nhìu.
  • Private comment
  • Private comment
  • tran
    • tran

    • Aug 21, 2009 3:01 PM


    Đọc bài này cháu thở phào nhẹ nhõm với lá số Cự Cơ tý ngọ của cháu, thế mà cứ tưởng là tới vận Vũ Sát là đi thăm Diêm Vương, cháu chuẩn bị tinh thần đi tu hí hí
    • Bửu Đình
      Bác cố gắng tối nay có bài viết mới về cách THIÊN LƯƠNG Sửu Mùi. Bác xuống mạng để tập trung tư tưởng viết, đáng tiếc đề tài này không lôi cuốn chi mấy.
  • Chung
    • Chung

    • Aug 21, 2009 1:58 PM


    Đề nghị bác tăng tốc viết thật nhiều để bù lại những ngày bác vắng vừa rồi.
    • Bửu Đình
      Cháu không biết đó thôi, bác phải làm việc qua mail nữa. Thấy bác xuất hiện trên blog, ít nhất có một người buồn ghê gớm lắm.
  • Private comment
  • cu chuoi
    Cháu cảm ơn bác. Vậy là cháu sinh giờ Mùi rồi. Cháu xin lỗi đã làm phiền bác bởi những câu hỏi không đâu vào đâu nhé. Cháu kính chúc bác một ngày mới mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Hai tuần nữa thi xong cháu lại quay lại học tử vi của bác
  • Mish
    • Mish

    • Aug 21, 2009 12:19 AM


    Chào Bác Đình, À hóa ra là thế!!  Cám ơn câu trả lời thật chi tiết của Bác.  Cháu bắt đầu hiểu được rằng: - Một sao không vẽ nên câu chuyện, phải một bộ sao thì có ý nghĩa - Tam hợp ở hạn là trong, xung chiếu tam hợp là ngoài - Bộ sao tam hợp nói lên hoàn cảnh bên trong, ngược lại xung chiếu là bên ngoài - Bộ sao hội hợp thành các "cách", theo đó mà luận giải
    Cháu sẽ phải sắp xếp lại các bài của Bác theo cách học của cháu để luận đoán cho bài bảng.  Trước giờ cháu nhìn mọi thứ rời rạc nên chẳng hiểu gì hết.  Sao cháu càng đọc thì càng thấy sao Đào Hoa nó thật ... chết tiệt!
    • Bửu Đình
      Dung vay, cang nghien cuu bao nhieu cang canh giac bay nhieu. No la nut Start.
  • Vua Lộc Vừng
     
    Bác ơi! vậy mới thấy không mấy ai có cuộc sống hay một lá số hoàn hảo cả. Vậy cũng hay!
    Cháu kính tặng Bác ít tấm hình về : " mùa thu SG" của cháu.

     

     

     

    Cháu sắp có một mùa hoa lộc vừng nữa rồi. Thật sướng!
    Cháu kính Chúc Bác và gia đình luôn hạnh phúc!
    • Bửu Đình
      Cám ơn những tấm hình của cháu, như vậy cây Lộc vừng trong Nam trút lá đúng vào mùa thu, còn miền Trung lại đang ra hoa. Độ dài ngày 2 vùng miền khác nhau cây cối tự thích nghi với cuộc sống. Con người cũng thích nghi với thiên nhiên nhưng lại không thích nghi với chế độ nào đó, ngẫm nghĩ cũng lạ lùng.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Aug 20, 2009 10:25 PM


    Cháu chào Bác!
    Bác ơi, Bác làm ơn xem giúp cháu cung Phu Thê với ạ. Đường Tình duyên của cháu lận đận quá. Cháu đã ly hôn cách đây 2 năm.
    Cháu sinh ngày 16/02/1977, giờ sinh là giờ Ngọ. Giới tính: Nữ
    Cháu đang thấy bế tắc. Mong Bác chỉ giúp.
  • cu chuoi
    Bác cho cháu hỏi một câu không liên quan đến bài viết này tý. Cháu đọc đến cái mốc giờ Tý đối chiếu ra thì cháu sinh lúc 13h15’ ngày 04 tháng 02 năm 1973 là giờ Mùi hả bác. Một số thầy lại bảo cháu giờ Ngọ
    Cháu nhập môn mà chẳng được bái sư. Thôi bái vọng vậy bác nhỉ. Cháu kính bác mạnh khỏe.
    • Bửu Đình
      Nếu ở miền Nam hồi ấy là giờ Ngọ. Nếu sinh ra tại miền Bắc là giờ Mùi. Giờ giấc ngao ngán lòng. Lịch ta và vạn niên lịch không giống nhau, muốn kiểm chứng điều đó mất vài chục năm mới biết đúng sai. Thế là khổ.
  • Mish
    • Mish

    • Aug 20, 2009 4:17 AM


    Chào Bác Đình, cháu bây giờ vẫn chưa phân biệt rõ giữa tác dụng của sao khi nó xung chiếu một cung và đóng tại một cung.  Cũng như Không Kiếp của cô Phú Gia vậy, đóng tại cung Huynh Đệ nhưng xung chiếu Nô Bộc và tam hợp Tật Ách và Điền Trạch.  Vậy mình giải thích thế nào giữa tác dụng của nó với Huynh Đệ và ba cung kia vậy Bác?  Có gì khác biệt không?
    • Bửu Đình
      Câu hỏi của cháu được bác trả lời ngay trong bài viết này. Để tránh tình trạng hỏi trùng lặp
  • Diệu
    Đọc xong bài này cháu mới biết được cái hạn nó quan trọng với đời người ta như thế nào.Cháu đang ở hạn Thiên không nên làm cái gì kết quả cũng toàn là số 0 .3 năm nữa sang Đại hạn Thất Sát tại Ngọ có Kình,Lực,Phượng,Tang.Ngoài ra thì còn giáp Tả,Hữu,Việt,Khoa nhưng tam hợp không thấy Đồng Âm đâu cả ạ.Thế thì câu "Kình Dương,Đồng Âm nhi phùng Phượng Các nhất thế uy danh" có ăn dơ được phần nào không bác? Cháu Xuân Diệu sinh ngày 18/5/1988 giờ Sửu ạ. Chúc bác vui!
  • Private comment

2 nhận xét:

hoang minh nói...

bác ơi!

tuan nguyentai nói...

Bài này Bác viết thật hay, thật tâm huyết!