Thứ Tư, 1 tháng 7, 2009

LƯU HÀ

LƯU HÀ.
Bửu Đình viết ngày 1 tháng 7 năm 2009.
An theo hàng can. Đây là sao có nhiều cách an khác nhau.
Giáp an tại Dậu. Ất an tại Tuất. Bính an tại Mùi. Đinh an tại Thân. Mậu an tại Tị. Kỷ an tại Ngọ. Canh an tại Mão. Tân an tại Thìn. Nhâm an tại Hợi. Quý an tại Dần.

CHỦ CÁC ĐIỀU SAU ĐÂY:
MÀU VÀNG:
Nằm trong nhóm sao màu sắc. LƯU HÀ chủ màu vàng. Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái, bất ngờ và sự dài lâu. BẠCH HỔ màu trắng. THANH LONG màu xanh, HỒNG LOAN màu đỏ. ĐẠI HAO màu đen. Trong đó 2 sắc màu gặp nhau phức tạp là HỒNG LOAN gặp THANH LONG. Nếu thấy màu vàng tốt nên chọn màu vàng dùng để trang trí, nếu xấu tức là đi với Hung tinh nên tránh dùng màu vàng.
HÀ KHẮC, HÀ HIẾP, KHẮC BẠC:
Thường xuyên kết hợp với KIẾP SÁT tạo thành bộ  HÀ SÁT chủ hà hiếp, ức hiếp... Là đàn em cho các sao ĐỊA KIẾP, THẤT SÁT. Trên lá số bất kỳ ta luôn luôn tìm thấy đủ bộ sao này. Ví dụ tuổi Giáp Tý bộ Hà hiếp tại 3 cung Tị Dậu Sửu, tuổi Kỷ Sửu tại 3 cung Dần Ngọ Tuất. Trong trường hợp này có tính nhỏ nhen.
LỖI, CÓ LỖI:
Nằm trong nhóm sao lỗi lầm sai trái. Đi với CÔ THẦN có tội, đi với PHI LIÊM tăng thêm sai trái, đi với THẤT SÁT sai lầm thêm lỗi lầm. Trong đó LƯU HÀ chủ có lỗi. Xin lỗi nhé đó là câu chúng ta thường hay nói. Và chúng ta xem tiếp tha thứ cũng là LƯU HÀ. Nhưng lỗi lầm, tội lỗi, sai trái không thể tha thứ được khi có KỴ HÌNH.
THA THỨ, KHOAN HỒNG, CHỊU ƠN AI ĐÓ, ĐỘI ƠN:
Đi với cát tinh chủ tha thứ, khoan hồng dầu sao thì chúng ta cũng biết LƯU HÀ chỉ là lỗi lầm. (So với sai trái của PHI LIÊM, so với cố ý của CÔ THẦN.). Cần gặp HỒNG LOAN tạo thành cách khoan hồng nhưng cũng cần đi với Cát tinh chứ đi với Hung tinh cũng vô dụng.
Ba cái để tha là Tam Xá ngày xưa áp dụng. Tha vì còn nhỏ, tha vì già nua, tha vì ngu si. Tha thứ vì ngu si. Có một dạo cứ ra toà khai mới học lớp 2 để được khoan hồng và bây giờ vẫn còn hay được dùng là không nghe, không biết, không thấy để chuyển thành cách ngu si để được tha thứ.
HÀ CỚ VÌ SAO? BẤT NGỜ:
Thuộc nhóm sao bất ngờ
LƯU HÀ là dấu hỏi trên lá số TỬ VI. Hà cớ vì sao bị mất, bị lưu giữ, bị đổ máu...Nhất là khi gặp THẤT SÁT, CỰ MÔN, THIÊN KHÔNG, PHI LIÊM...tính bất ngờ rất mạnh mẽ
CỰ MÔN: Chủ chẳng ngờ  có vậy mà phản đối, ly tán, chia ly, đi xa
THẤT SÁT: Chủ sự thất kinh liên quan đến sự mất và được. Không ngờ bị mất, không ngờ mà được
THIÊN KHÔNG: Chủ không ngờ, cái mà ta tin tưởng nhất không thể xẩy ra thì nó lại xẩy ra
LINH TINH: Bất ngờ đến rụng rời chân tay tưởng chừng như trời đất sụp đổ. Một tin tức không may, một lịnh lạc không mong đợi
PHI LIÊM: Chủ bất ngờ thiên về thị phi tự nhiên từ đâu bay đến, tự nhiên vô cớ cải cọ. Nó cũng hoàn toàn bất ngờ từ đâu mà đến không biết một dị vật rơi trúng ta một hòn đá, một nhát dao, một viên đạn cho đến một HOẢ tiễn to đùng, quả bom ngàn tấn.
LƯU HÀ: Hà cớ vì sao? là một dấu hỏi to đùng. Nó thất lạc ở đâu? Nó còn hay mất? Tại sao tôi phải đi? Tại sao lại giữ tôi lại?  Ủa chỉ thế mà đổ máu? LƯU HÀ là ngôi sao gây bất ngờ vui buồn tuỳ thuộc vào Hung Cát tinh tụ tập để luận đoán.
LƯU CHUYỂN, LƯU LẠC, CHUYỂN ĐỘNG, PHIÊU BẠT
LƯU HÀ chuyển động khi gặp nhóm THANH PHI PHỤC tạo thành cách người viết đặt là “rồng chuyển động”. Nhất là đi với các chính tinh VŨ KHÚC, THAM LANG, THIÊN ĐỒNG CỰ MÔN. Đi với KHÔNG VONG chủ lưu vong.
Kết thành bộ VIỆT ĐÀO HÀ tạo ra sự chuyển động. Nhưng LƯU HÀ còn mang ý nghĩa ngược lại bị giữ lại, bị lưu lại, bị ép buộc không được đi, hoặc bị ép buộc phải đi đến nới không mong muốn như bị lưu đày.
VƯỢT THOÁT:
Thuộc nhóm sao vượt thoát trốn chạy.
Đi với THIÊN VIỆT chủ vượt thoát như vượt ngục, thoát vòng vây của địch, thoát khỏi nơi giam cầm.
Đi với VONG tinh chủ đào vong...
Đi với PHỤC BINH trốn chạy
LƯU HÀ chủ sự bôn tẩu, chạy.
LƯU LẠI, GiỮ LẠI:
Đi với nhóm sao bắt giữ là PHÁ QUÂN dễ bị lưu giữ, giam cầm. Bị lưu ban không được lên lớp. Bị lưu lại không được đên nới mình thích, đang du chuyển bị giữ lại...
CÒN LẠI, LƯU LẠI…
Như còn lưu lại vết tích, dấu vết của vật ấy, người ấy. Người, vật không còn nhưng vẫn còn lại, lưu lại vết tích. Đây là một yếu tố rất hay từ đó đoán được nhiều chi tiết thú vị như. Tác phẩm văn chương của Nguyên Du lưu lại đời sau. Danh thơm lưu lại, lưu xú vạn niên... vì vậy lưu lại cần đi với LỘC TỒN chủ tồn trữ, đi với PHỤC BINH chủ để lại, đi với VŨ KHÚC dấu vết là hợp cách. Tuy nhiên không phải luận đoán máy móc như vậy. Ví dụ: Mỗi lần nhìn thấy vết tích trên tường là tôi thấy lòng không vui vì nhớ đến vụ ẩu đả ngày ấy. Mỗi ần sờ đến vết thương nó lại nhớ đến những ngày bị giam cầm.
GIẾT:
Tăng thêm ác tính cho các hung sát tinh như THẤT SÁT, THIÊN HÌNH, ĐỊA KIẾP, KIẾP SÁT. Chủ giết như THẤT SÁT, THIÊN HÌNH.
ĐỔ MÁU, LƯU HUYẾT. LƯU LẠI TỲ VẾT
Lưu lại tỳ vết trên thân thể do bị đổ máu bất ngờ. Lưu lại lỗi lầm trong ký ức mọi người, lưu lại trong lý lịch bản thân cho đến đời sau. Nếu tốt là lưu lại thanh danh đến ngàn đời sau.
LƯU LOÁT:
Đi với văn tinh chủ ăn nói lưu loát.
CÓ BAO NHIÊU DẠNG LƯU HÀ CƠ BẢN?
Có thể rút xuống 4 dạng căn bản thường gặp sẽ đề cập trong phần 2 của bài LƯU HÀ
LƯU HÀ ĐÀO HOA, LƯU HÀ TẤU THƯ, LƯU HÀ LỘC TỒN, LƯU HÀ THANH LONG,
LƯU HÀ khi tốt và khi xấu
KHI TỐT:
Lưu lại thanh thơm cho đời sau. Lưu lại, truyền lại cái tốt cho đời sau.
Lỗi lạc hon người. Được hưởng đặc ân, ân sủng
Gặp những bất ngờ may mắn, vui mừng
Là được tha thứ lỗi lầm, khoan hồng nếu phạm phải và tha thứ lỗi lầm  cho người.
Ngôn ngữ văn chương lưu loát.
Được phiêu du, nhàn du đó đây như ý muốn. Vượt thoát khỏi vòng vây, vượt thoát được ngục tù của giặc.
Kẻ tạo ra sự vui mừng bất ngờ cho kẻ khác, đồng thời dễ gặp những vui mừng bất ngờ.
KHI XẤU:
Là lỗi lầm khắc ghi lại không được tha thư khoan hồng. Lưu lại tỳ vết cho đến đời sau.
Chẳng hưởng ân sủng còn bị hà hiếp ức chế, đổ máu thành thương tích.
Là bị lưu đầy, lưu giữ bất lợi hoặc phải phiêu bạt đó đây bất đắc dĩ.
Gặp những bất ngờ không mong muốn. Khi cần vượt thoát lại bị bắt giữ khi không muốn đi lại ép buộc ra đi
Dạng ác:
Là hà khắc, là hà hiếp kẻ yếu hoặc kẻ lệ thuộc.
Là hà hơi tiếp sức cho kẻ xấu để làm điều ác. Là bồi bút đánh kẻ dưới ngựa.
Là kẻ gây ra tai hoạ bất ngờ cho kẻ khác.

  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Thiên Phủ
    dạ tại tánh cháu hay cập nhật cải cách lắm bác ,cháu không thích ở yên như vậy hoài phải thay đổi ,  ở lâu một chỗ cháu không thấy hay, mà phải đi chỗ khác cho mới mẻ
  • david Quang
    Kính chào bác
    Cháu đọc toàn bộ bài của bác đến lần thứ 4 rồi. Và cảm nhận của cháu là bác có tấm lòng bao dung rộng rãi, nghe bác giải đoán thấy tâm hồn trở nên bình an, việc dù có xấu đến đâu vẫn có cách giải quyết vượt qua. Những lời giải đậm tính nhân văn. Mong bác mạnh khoẻ, bỏ qua mọi sự thị phi, quay lại sớm với những người yêu thương bác.
    • Bửu Đình
      Như vậy là cháu có 2 nick, bác cũng đang viết bài nhưng nó không lưu loát (LƯU HÀ+THIÊN ĐỒNG) chi mấy, nên lên mạng trò chuyện cho vui. Cháu chờ đó sẽ có bài mới để đọc. Điều quan trọng là những gì không hiểu nên ghi nhớ thật cẩn trọng. Ngày xưa làm toán bài nào không đúng bác đánh dấu 1 sao, thời gian sau quay trở lại vẫn làm không được đánh dấu 2 sao và chưa có bài nào đánh dấu đến 4 sao. Khi nghiên cứu TỬ VI những lá số nào bác hoài nghi, bác xếp vào tồn nghi, một thời gian sau mới nghiên cứu trở lại, coi thử có khai thông được bế tắc gì không. Khi nghiên cứu TỬ VI ta dễ khổ sở vì những lá số số dỏm.
  • Chung
    • Chung
    • Aug 7, 2009 3:00 PM
    Kính chào bác
    Cháu đọc toàn bộ bài của bác đến lần thứ 4 rồi. Và cảm nhận của cháu là bác có tấm lòng bao dung rộng rãi, nghe bác giải đoán thấy tâm hồn trở nên bình an, việc dù có xấu đến đâu vẫn có cách giải quyết vượt qua. Những lời giải đậm tính nhân văn. Mong bác mạnh khoẻ, bỏ qua mọi sự thị phi, quay lại sớm với những người yêu thương bác.
  • Chung
    • Chung
    • Aug 7, 2009 1:50 PM
    Và con tim đã vui trở lại…
  • Thiên Phủ
    nghe ngóng lâu quá mà không nghe tin gì của bác ai cũng lo chắc bác đang bị gì rồi , rất vui hôm nay biết tin bác đã vượt qua hạn xấu , mừng bác hết tai nạn phúc tỷ đông hải thọ như thái sơn
    • Bửu Đình
      Bác chào Thiên Phủ. Sao mà cháu hay thay đổi avitar thế.
  • Fresinath
    hihi...bài thơ của anh Khoanhau nghe rất vui tai,  có vần, có điệu hẳn hoi ạ...hoan hô anh Khoan Hậu :),
    Th.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Aug 6, 2009 7:15 PM
    Mừng quá
    Mới biết được tin bác Bửu Đình
    Tuy rằng còn bệnh vẫn anh minh
    Nhớ lại giọng văn luôn hóm hỉnh
    Bất giác hé môi cười một mình
    Vợ hỏi làm mô cười một mình
    Giống như đang bị bệnh thần kinh
    Ồ! không anh vẫn còn minh mẫn
    Vì mới biết tin bác Bửu Đình
    Khoan hậu
    • Bửu Đình
      Đề nghị: Vợ hỏi làm mô cười một mình. Sửa là : Vợ hỏi làm chi cười một mình
  • Private comment
  • Private comment
  • 2 lúa
    Thật là mừng quá cơ, nhận được tin của bác rồi. Bác khỏe là tụi cháu yên tâm rồi. Cám ơn bạn tuongnguyen và anh Lộc Vừng đã thông tin về bác.
  • Vua Lộc Vừng
     
    Mô phật , vậy là Bác bình yên rồi.
    Bao ngày qua cháu hay ngồi nhìn gốc lộc vừng mà cháu hứa mang tặng Bác mà nghĩ bâng quơ , cách đây 1 tháng nó chợt ngã màu vàng hết lá rồi rụng hết , bây giờ thì lá đã xanh tươi. Biết Bác bình an  cháu mừng quá đỗi. Mới hồi chiều này cháu còn hỏi bà xã là nhờ chỗ quen với chị Giám đốc công ty vợ cháu tìm giúp nhà Bác có được không , vợ cháu trả lời chưa tìm được lúc ấy cháu bảo chắc phải ra đó rồi.
    Cảm ơn Anh Tuongnguyen đã vất vả tìm Bác để mọi người tin yêu Bác biết sự tình.
    Cháu cầu chúc Bác luôn bình anh và hạnh phúc. 
  • Fresinath
    Hi bạn Tuongnguyen,
    Câu chuyện đi tìm nhà bác Bửu Đình của bạn, đúng là gây cấn như chuyện thám tử thứ thiệt. Mình cũng nghĩ là bạn có thể làm thêm nghề thám tử được đó ;).
    Thy
     
  • Hai
    • Hai
    • Aug 5, 2009 12:16 PM
    Cảm ơn Tường Nguyên, bạn giỏi quá, mai mốt làm thám tử được rồi . Mong là những ngày hè nóng nực sắp kết thúc và bác Bửu Đình sẽ cảm thấy thoải mái trở lại, chứ còn dị ứng thì thường người bị mắc phải sống đời với nó rồi.
  • tran
    • tran
    • Aug 5, 2009 12:13 PM
    Cảm ơn anh tuongnguyen đã thông tin nhanh về tình hình sức khỏe của bác cho mọi người, Bác ơi cháu có Phục binh, lưu hà tại mệnh nên đọc bài này cháu thích lắm. Thỉnh thoảng bác vào blog nhắn nhủ tình hình sức khỏe cho cháu và các bạn yên tâm bác nhé. Cháu mong bác luôn mạnh khỏe, thanh thản, thư thái trong tâm hồn
  • Tường Nguyên
    Thế là nhìn bảng báo bán nhà có mấy số điện thoại ghi trên đó và quyết định gọi:
    - Số thứ nhất không hoạt động.
    - Số thứ hai có chuông mừng quá:
    nhưng không phải là của gia đình Chú mà là người đã mua ngôi nhà này). Qua người này tôi may mắn thu hẹp được vùng trên một con đường (vì người này không biết địa chỉ). Đến đây tôi đã có đủ thông tin: ngành nghề, giới hạn bán kính địa lý tìm kiếm nhưng vẫn lo vì người giống người, tên trùng tên (xác suất này hoàn toàn có thể xảy ra). Nhưng vẫn phải tốn không ít thời gian, may mắn và
    cũng cảm ơn bạn VuaLocVung vì chữ Lộc Vừng mà mình đến được nhà có treo bảng hiệu đó. May thay họ biết được ngôi nhà nào vừa dọn đến hơn một năm qua nhưng họ không biết tên chủ ngôi nhà. Thế là mình vào và hỏi, quá may là đúng nhà có Tên Chú Bửu Đình (lạy trời đừng trùng tên). Mất mấy phút có người từ trên cầu thang bước xuống….
    Đúng là Chú Bửu Đình thật rồi các bạn ạ! Mừng quá không nói ra lời. Mừng vì thấy Chú. Thế là
    Chú cháu hàn huyên có sự góp mặt của Phu Nhân của Chú. Mất cả buổi sáng tìm kiếm, mấy chốc đã đến giờ ăn trưa. Ăn cùng Chú và gia đình bửa cơm trưa, thấy Chú có vẻ mệt nên mình xin phép ra về hẹn ngày mai lại ghé. Nhưng tiếc là gia đình có việc nên mình đành phải đổi chuyến bay sớm hơn dự
    định một ngày, tiếc thật! Nhưng thấy Chú tuy sức khỏe không tốt nhưng vẫn an toàn thế là mừng rồi, phải không các Bạn.Hẹn gặp Chú và gia đình cho những lần Cháu về Đà Nẵng lần sau.
  • Tường Nguyên
    Từ địa chỉ cũ, ngôi nhà hiện đã bán hơn một năm, và người mua cũng chưa dọn đến đã vậy còn
    treo bảng báo bán nhà. Hơn mấy tiếng đồng hồ chạy đi chạy lại trên con đường TCV với hy vọng mong manh biết đâu mình thấy Chú đâu đó tại một ngôi nhà nào đó. Vô vọng nên đành ghé lại một cụ lớn tuổi (hy vọng là người lớn tuổi thường quan hệ với nhau) nhưng nhận được trả lời: tôi đã ở đây từ nhỏ nhưng suốt trục đường này không có ai là người Huế hết, buồn và nản!
    Quyết định chạy lại ngôi nhà cũ và hỏi hàng xóm, thất vọng vì hàng xóm cũng mới dọn đến. Đứng
    lớ ngớ trên vĩa hè, và hỏi bâng quơ người bán trái cây, thật may cô ấy biết gia đình nhà Chú và khẳng định nơi Gia đình Chú dọn đến là đường....nhưng không biết địa chỉ nhưng qua đó tôi xác tín thêm thông tin lựa chọn là ngành nghề kinh doanh của Gia đình Chú.
  • Tường Nguyên
    Cháu chào Chú và các bạn,
    Quả thật duyên may và trời không phụ kẻ có lòng và Cháu đã đến được nhà của Chú. Thấy Chú vẫn
    bình yên lòng Cháu rất mừng và còn được Chú tặng quà, một món quà rất quý. Một lần nữa Cháu thành tâm đa tạ Chú và Chúc Chú và Gia đình thân tâm an lạc.
    Thưa các bạn.
    Mình cũng như các bạn vì yêu thích Tử vi, hay không yêu thích tử vi vì Duyên mà gặp Chú tại
    blog này. Tuy gặp gỡ nhau trên không gian mạng nhưng biết bao ân tình (...). Đối với người đam mê học thuật Tử vi, qua những sở đắc của Chú Bửu Đình thì tự nhận mình là một học trò. Vì thế sự vắng mặt của Chú trên tháng qua thật sự gây lo lắng cho mọi người. Với mình còn là sự âu lo của một học trò với người Thầy đã tận tâm truyền dạy. Và 22 ngày là quá trình tìm kiếm thông tin, dấu vết của
    Chú với hy vọng mong manh. Và quả thật rất mong manh giữa biển người tuy là đã thu hẹp Địa lý tại Đà Nẵng. Hơn nữa còn được thu hẹp không gian về nơi sống của Chú tại Đà Nẵng qua vài lần trao đổi thông tin trên blog này: Chú sống bên này bờ sông Hàn (xác định được Quận), Chú là người Gốc Huế, và thông tin từ bạn VuaLocVung về con đường nơi Chú ở. Các bạn biết không? Đà Nẵng cũng như bao thành phố khác của Việt Nam là nhà sát cạnh nhau còn không biết tên nhau huống hồ Tôi không dám nói Chú là người nghiên cứu Tử  vi và đang dạy trên mạng.
    Sau khi tổng hợp thông tin như đã kể trên, tôi đã tự thu hẹp không gian, thu hẹp thông tin (xin các bạn đừng đề nghị tôi cung cấp - trừ người có quyền cung cấp là Chú Bửu Đình) và tìm ra được một địa chỉ ở một con đường khác không phải như thông tin bạn VuaLocVung cung cấp (bạn đã cung cấp thông tin đúng nhưng không thể tìm ra được khi con đường TCV đủ dài nhưng vô phương tìm kiếm).
    Và thế là tôi quyết định đi Đà Nẵng, ngồi trên máy bay tự gieo một quẻ: quẻ báo điều may,
    nhưng hồi hộp lắm.
  • Private comment
  • Fresinath
    Thưa Bác,
    Thật vui vì lại nhận được email của bác ạ.  Bác ơi, dù biết rằng chúng cháu và các anh em trên net vẫn còn thói quen đón đọc các bài tử vi của bác, nhưng làm gì thì sức khỏe của bác vẫn là quan trọng nhất. Cháu tin rằng; không ai mong muốn những bài giảng về tử vi lại ảnh hưởng đến sức khỏe của bác ạ.
    Còn về những  hiểu lầm của người khác, cháu tin rằng rồi sẽ có lúc mọi người đều sẽ hiểu và đồng thuận với những việc bác làm ạ. Mong bác đừng để tâm nhiều.
    Tuy nhiên, trên hết, cháu luôn mong bác giữ gìn sức khỏe cho chính mình và còn để cho gia đình, những người thương yêu của bác luôn an tâm. Nếu cần, chỉ lâu lâu bác lại vào blog, nhắn nhủ vài dòng tâm sự cho chúng cháu yên tâm là được ạ :).
    Mong bác luôn giữ gìn sức khỏe.
    Cháu,
    Thy
  • Bửu Đình
    Trước tiên bác cám ơn các bạn quan tâm, lo lắng đến sự vắng mặt của bác trong thời gian qua như Tường Nguyên, Khoa bang,,Fresinath, Thiên Kim, Haininhvt, VuaLocVung, Thiên Lương 6, Thất Sát 84, David tquang,Salangane, 2 lua, Khoan hậu, Richard Nguyen.... Đặc biệt Tường Nguyên thông minh tìm kiếm địa chỉ ra cũ của bác. Nói chung trong thời gian qua bác không được khỏe lắm, kể cả
    bây giờ, vì bác bị dị ứng nên phải uống thuốc chống dị ứng Ceritine, thuốc này gây tác dụng phụ cảm giác buồn ngủ và đầu óc trống trải không thể tập trung suy nghĩ được. Như các bạn biết, TỬ VI đòi hỏi sự suy nghĩ cao độ nhất, trí nhớ tốt nhất. Một khi trong đầu mình trống rỗng như vậy thì không thể viết gì cả. Bác bị dị ứng nhiều nhất vào mùa hè nóng nực, mồ hôi thoát qua da gây cảm giác khó chịu.
    Để viết những dòng này bác đã thôi dùng thuốc kể từ ngày (31/7) gặp Tường Nguyên, tức là sống chung với dị ứng (một dạng của THIÊN ĐỒNG ngộ KIẾP). Ngoài ra do ngồi nhiều tái phát bệnh sạn thận, từ đó lại sinh chuyện không mấy vui do công việc mình làm, có người không biết nghĩ rằng việc lên mạng viết blog, mail,...cho rằng xấu... cũng ảnh hưởng đến tâm lý của bác, khi ta làm điều gì
    đó có người không vui thì lòng càng ái ngại.Trên là đôi dòng tâm sự, để các bạn biết thông cảm.
  • ThangBinh
    Cám ơn Tuongnguyen2007 Tin của bạn thật tốt lành Chúc bác Đình mau khoẻ kb
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Aug 1, 2009 8:26 PM
    em thấy tập hợp những bài viết của bác thì thành bộ bách khoa từ điển hán việt.nhưng thiên về lý số. còn bí quyết xem tử vi chính xác mọi người như đi vào đại dương mênh mông không biết đường nào để xác định. phải chăng để hiểu được công việc này dễ phải học đến 50 mươi năm hả bác
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Aug 1, 2009 8:18 PM
    em muốn hỏi bác: bác nói về ý nghĩa của của các sao trong tử vi . nhưng em muốn hỏi tử vi là chính xác nếu chính xác ngày tháng năm sinh. nhưng trong tử vi bác nói một ngôi sao có rất nhiều ý nghĩa. làm cách nào xác định đuợc một ý nghĩa chính xác trong một lá số.em rất muốn tìm hiểu và học môn tử vi nhưng thấy khó quá. mặc dù đọc sách cổ trung hoa cũng nhiều . nhưng đi vào lĩnh vực tử vi thấy khó hiểu quá . mong bác giúp đỡ cám ơn bác nhiều
  • Fresinath
    Cảm ơn bạn Tuongnguyen nhe. Nhờ bạn nhắn với bác là mong bac giữ gìn sức khỏe nhé.
    Thy
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jul 31, 2009 5:15 PM
    cám ơn bạn tuongnguyen2007 đã thông tin về tình hình sức khỏe của bác Bửu Đình cho mọi người.
    Cầu mong Bác được nhiều may mắn.
    Khoan Hậu
  • Tường Nguyên
    Bao cho cac ban yen tam, minh da toi duoc nha bac Buu Dinh. Bac gio suc khoe khong duoc tot nhung khong sao ca va se som gap cac ban
  • Thu Hà
    Vualocvung đã có tin tức gì của bác chưa vậy , có gì báo lên đây một tiếng nhé . Bác ơi, bác ở đâu ?
  • tran
    • tran
    • Jul 28, 2009 11:00 AM
    Bác ơi sao lâu rồi không thấy bài của bác, cháu đang đợi bài dương lương của bác đấy, chúc bác mạnh khỏe
  • tran
    • tran
    • Jul 28, 2009 10:58 AM
    Bác ơi lâu rồi sao không thấy bài mới của bác, cháu đang đợi bài Nhật Lương của bác đấy, Chúc bác mạnh khỏe
  • david Quang
    Có thể bác bị hack nick rồi. Tui mới bị hack nè. Không vào blog được. Nếu vậy thì bác tạo nick khác vào thông báo địa chỉ mới chứ. Chúc mọi điều may mắn đến với bác.
  • Fresinath
    Cảm ơn anh Vualocvung. Có gì anh cho mọi người biết tin với nhé.
    Thanks,
    Th.
  • Bình
    • Bình
    • Jul 24, 2009 3:40 PM
    Cầu chúc Bác Bửu Đình vạn sự bình an.
    TL6
  • Vua Lộc Vừng
    Nhà Bác Bửu Đình ở đường Trần Cao Vân - Đà Nẵng ( gần sân bay) nhưng không biết số nhà. Rất tiếc là không ra đó được. VLV đã nhờ người quen đến tìm nhà Bác rồi. Có tin gì sẽ thông báo đến anh chị em. Anh chị em nào có người quen ở Đà nẵng có thể nhờ liên hệ giúp.
  • Hai
    • Hai
    • Jul 20, 2009 12:39 PM
    Mình cũng cảm thấy rất lo. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp với bác ấy!
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jul 18, 2009 3:18 PM
    @: Vualocvung
    Khoan Hậu theo dõi các lời bình trao đổi, có lẽ bạn Vualocvung là người rất thân với bác Bửu Đình. Vualocvung có thể cố gắng liên hệ và cho mọi người biết tin về tình hình của Bác hiện nay như thế nào được không.
    Cám ơn bạn trước.
    Khoan Hậu
  • Fresinath
    CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN ƠI,
    Cho Thy hỏi thăm: có ai biết địa chị, số phone hoặc tin tức gì của Bác Bửu Đình không. Đã lâu mình không thấy Bác email hoặc trả lời gì cả. Tự nhiên thấy lo cho Bác. Nếu ai có thể liên lạc được với Bác thì cho mọi người biết tin với nhé.
    Thanks all,
    Thy
  • giap
    • giap
    • Jul 16, 2009 5:42 PM
    Có ai biết tin tức gì về bác không nhỉ. Cho tớ hỏi có bạn nào đã load hết các bài viết của ở blog của bác về  máy chưa, có thể share cho tớ và các bạn được không
  • ThangBinh
    Bác ơi Lâu rồi không thấy bác viết bài mới. Hàng ngày cháu vẫn vào đây chờ đợi. Cho chaú gửi lời hỏi thăm sức khoẻ bác. Chúc bác luôn mạnh khoẻ. Cháu Khoabang
  • Fresinath
    Bác ơi,
    Đã lâu không thấy bác tren blog. Cháu hy vọng là bác vẫn luôn vui mạnh ạ.
    Cháu Thy
     
  • thang
    • thang
    • Jul 11, 2009 8:45 PM
    LAU KHONG THAY BAI CUA BAC. HIC HIC
  • 2 lúa
    Bác ơi bác có chuyện gì không? Lâu rồi cháu không thấy bác. Mong sao bác mọi việc đều suôn sẻ.
  • Private comment
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jul 9, 2009 12:16 PM
    Thưa Bác.
    Cả tuần nay không thấy Bác vào mạng, chắc là đang bận công việc.
    Mong sao đó chỉ là những vướng bận thường tình trong cuộc sống, không có gì nghiêm trọng.
    Chúc Bác nhiều sức khỏe và may mắn.
    Kính
  • Private comment
  • Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Đã lâu không  vào net và ghé thăm Bác. Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!
  • Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Đã  lâu không ghé thăm Bác cũng như không lên net , thấy nhớ và thèm ghê Bác ơi!
    Cháu kính chúc Bác luôn vui và mạnh khoẻ!
  • Fresinath
    Bác ơi,
    Cháu cảm ơn bài này của bác ạ. Cháu đang đợi bài Lưu Hà + Lộc tồn vì cháu có 02 sao này trong cung Quan :-).
    Cháu chúc bác một tuần mới thật vui ạ,
    Cháu Th.
     
  • Hai
    • Hai
    • Jul 4, 2009 11:16 PM
    Bác ơi cho cháu hỏi bộ sao Lưu Hà + Phá toái có gì đặc biệt không, cháu thấy có người nói là dễ trúng số, mà không tìm thấy tài liệu nào có liên quan cả.
  • PhongVân
    Cháu chào chú
    Cháu chúc chúc luôn dồi dào sức khoẻ và cuối tuần nhiều niềm vui nhé !
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • 2 lúa
    bác ơi, cháu thích bài này nữa. Cháu cảm ơn bác

Không có nhận xét nào: