Thứ Hai, 1 tháng 6, 2009

THIÊN CƠ Sửu Mùi

NHẬN XÉT:

Đây thuộc hạ cách. Khó thành công lớn. Thực chất bên trong còn là bộ CỰ CƠ, CỰ ĐỒNG.

Bộ CƠ LƯƠNG giao hội với bộ CỰ ĐỒNG.

Để tạo ấn tượng cho cách nầy, người viét đặt tên là ‘Ta là cơ hội nhưng người may mắn’. Ngắn ngọn là ‘trong cơ ngoài may’.

Tại đây thuộc nhóm Văn đoàn nhưng không hoàn chỉnh, thiếu vắng THÁI ÂM êm đềm nhưng  lại thay vào đó CỰ MÔN cãi cọ.

Tại đây có thể gặp một số cách giáp hay như TẢ HỮU, LONG PHƯỢNG, THAI TỌA, QUANG QUÍ, XƯƠNG KHÚC và các sao vừa kể đồng cung tại đây cũng là những cách rất hay nhằm cứu giải cho cách nầy.

LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:

Ta là cơ hội cho người gặp may.

Vì THIÊN CƠ tại đây chỉ mới nền tảng mà THIÊN LƯƠNG ngoài kia cao hơn. Ta thì thấp mà ngoài kia thì cao, cái may mà ta gặp là ta ở nhà cấp 3,4 nhờ đó nương nhờ bóng mát của cao ốc nhà họ, nhờ sự che chắn của nhà họ mà ta ít nguy cơ hơn về gió bão. Ta cho rằng ta gặp may. Ta là cơ hội cho người được phơi ra, được dương ra lợi cho sự trình bày quảng cáo. Nhưng nếu ta cũng cao như vậy tất họ đâu có hưởng tiện nghi ấy.

Ta là kẻ đau ốm mà ngoài kia là ông lương y, ta thấy ông, ta cũng cho may mắn gần thầy, gần thuốc, gần nhà ông bác sỹ, gần tiệm thuốc tây. Ta là cơ hội cho người may mắn. Giá như không có ông THIÊN LƯƠNG không chừng còn may hơn. Nhưng dẫu sao có còn hơn không. Rõ ràng ta đang có bệnh nên Lương y mới đứng ngoài ngõ.

Anh Đình ơi! Mình gặp may!

Nhà mình may mắn có ngôi chùa to che gió mùa Đông bắc./ May mà nó to lớn, nếu nó nhỏ bé nhà mình bé tí tẹo.

Anh Đình ơi! Mình đến nơi đây cũng may mắn ở gần bệnh viện như khu nhà cũ./ Có ham vào đó đâu. Không vào mới là may.

Anh Đình ơi! May ghê mình ở đây đi bộ cũng tới siêu thị. Và nhà mình từ từ biến thành siêu thị nhỏ hơn, một nhà kho không có lối vào, một tủ lạnh luôn luôn đầy mẹp. Siêu Thị gặp may thì có.

May ghê lên mạng gặp bác Đình!

Nhưng may đâu thấy bị bác Đình đem phơi làm ví dụ dẫn chứng. Bác Đình may hay mình may?

THIÊN CƠ Sửu Mùi là cơ hội cho người gặp may, ta là công nhân họ là chủ nhân. Ta cho là có việc làm thế là may, dù đồng lương có hậu đi mấy nữa, chính chủ nhân cũng kiếm được lợi nhuận trên công sức của ta. Ta là cơ hội cho người gặp may.

THIÊN CƠ Sửu Mùi còn là giới kinh doanh buôn bán rất dễ gặp. Lấy công sức, sự khéo tay làm lời, buôn bán được ta cho là may. Còn họ hưởng tiện nghi ấy. Chị ơi! Chị ăn uống kham khổ vậy. Cái này dành để bán cái này mình ăn. Ăn vào đó mà cụt vốn thì có. Cho nên bị phê:

 “CỰ CƠ Sửu Mùi vi hạ cách”. Hạ cách là cách tầm thường, là hạ lưu so với giới thượng lưu là nền tảng, là làm nền cho phố chợ đông vui, làm phồn hoa thêm nhộn nhịp. Mình là cái may của người, chứ người không phải cái may của mình.

 Bên ngoài phơi bày. Bên trong Cật Vấn và Phản đối.

Bên ngoài vừa mới phơi bày ra thôi, chưa đâu vào đâu cả bên trong ta vội vàng phản đối. Vì thế THIÊN CƠ tại đây dễ chiêu lấy thị phi. Ví dụ.

Nè! Nè! quét dọn chi vậy. Chỗ ấy là trước mặt nhà bà, không được đem phơi phóng buôn bán chi cả, nó là của bà… Bà ơi! Cháu thấy dơ cháu quét dọn mà. Hóa ra bà bị hớ nhưng chưa chắc đã hớ. Nhưng thấy không xong nói trớ qua vậy. Từ đó cách này dễ chiêu thị phi người ta sẽ bênh vực đứa bé, chê bai bà già khó tính, vô tình đưa đứa bé lên cao hơn mình một cấp. Dễ bị tạo cớ để cách ly.

THIÊN CƠ là lẻ. THIÊN ĐỒNG là chắn.

Anh chị đi có đôi, có lứa đẹp nhỉ. Mai mốt đi họ nhà gái dùm nghe. Đó là trường hợp của THIÊN ĐỒNG nhưng THIÊN CƠ lại là số lẻ không may. Từ đó THIÊN CƠ dễ bị lẻ bạn tình chung, kỵ các sao Cô Quả nhất là cách Hồng Cô (nỗi cô độc lớn). Vì thế tại đây rất kỵ gặp Sát tinh.

CƠ, LƯƠNG nếu đóng nơi Mùi Sửu. Lại gia thêm tứ sát long đong

Làm cho cuộc sống dễ gặp sóng gió vì cách CỰ ĐỒNG và sao CỰ này nhòm ngó vào cung Phối. Vì thế cung phối dễ lãnh hậu quả. Cách CỰ ĐỒNG còn gây xung đột trong nội bộ (cơ quan tổ chức…)

THIÊN CƠ Sửu Mùi vi hạ cách hãm địa thủ Mệnh ngộ tứ sát xung phá, hạ cục. Nghi kinh thương tập nghệ

Rất kỵ gặp bộ KÌNH ĐÀ còn gây rối ren cho cung Phụ Mẫu nữa. ĐÀ còn chịu đựng nổi, KÌNH DƯƠNG lại quá hung hăng với cách phản kháng CỰ KÌNH.

Nhưng nếu Kình Đà có XƯƠNG KHÚC phải đoán là hay, vì Kình lúc đó là bày tỏ sự phản đối điều gì đó trên mặt Văn Chương Nghệ Thuật. Nếu không có cần có PHƯỢNG CÁC lợi ích về nhà đất, nếu phản kháng cũng được sự hoan nghênh. Nếu có Kình Khoa, Kình Lộc, Kình Quyền thì nên Kình. Nếu thấy Kình đi với KỴ, KIẾP, HÌNH chỉ thêm mang họa mà thôi. Vì càng Kình Đà bao nhiêu tai họa càng nổi lên bấy nhiêu.

Nếu thấy Hỏa Linh nên buôn bán hơn là công việc nhà nông. Nhưng chớ gặp thêm KHÔNG KIẾP dễ bị hỏa tai.

Nếu thấy KHÔNG KIẾP tức là bất hạnh vô phúc. Chỉ cách này thôi sinh ra không biết bao nhiêu là tai họa. Vì Đồng Kiếp là cùng chung tai họa, tai họa tập thể… vì tai họa của ai cũng có dính mình vào. Bố mẹ có chuyện không may ư, có mình. Anh chị em có chuyện thị phi cũng có mình… Có khi tai họa vì một đứa trẻ con. Có nó cũng là tai họa mà không có nó cũng là tai họa… vì không có con trẻ. Bị kẻ dưới ức hiếp nữa.

KỴ

Nếu thấy KỊ là không hay rồi (cần Khoa) có ĐÀ càng thêm hung họa.

“CỰ MÔN phùng ĐÀ KỴ tối hung”

HÌNH.

Nếu có chỉ Hình thôi cũng không đáng ngại, bất lợi cho tình cảm dễ khô khan quá. Hình đi với các sao tam Hóa đều rất hay, trừ đi với Kỵ.

KỴ HÌNH gia tăng sự phản kháng lên cao, không còn là phản đối mà cố tình cố ý bắt bẻ. Trong tình huống này cần có sao KHOA hóa giải.

LỘC TỒN.

Hình thành cách cát xứ tàng hung. Tệ nhất dễ gặp BỆNH PHÙ đồng cung tại MỆNH dễ độc thân. Các sao thuộc chòm BÁC SỸ nên gặp tại MỆNH đồng cung là Thanh Long, Phục Binh, TƯỚNG QUÂN. Cần đi với nhóm TUẾ HỔ PHÙ. Kỵ nhất là CÔ QUẢ có HỒNG LOAN.

TANG MÔN đồng cung té ngã từ cao, chết.

KHỐC HƯ: Bệnh đường hô hấp

VIỆT LINH HÌNH: Phòng sấm sét, búa đao.

CÁO PHỤ: Hỗn láo.

Cho nên CỰ CƠ sửu Mùi là cái cớ để xa nhau. Nói nhiều xa nhau. Viết CỰ Sửu Mùi cũng khó viết.

Đây là cách kẻ tán đồng, người thì phản đối. Gây ra một sự mâu thuẩn từ trong nội bộ không biết đâu mà theo. Nếu tốt là KHAI THÔNG BẾ TẮC. Nếu xấu là bế tắc kẻ tán thành người phản đối không nhất trí, trong nội bộ phát sinh mâu thuẩn, gây bất đồng, bất hòa… khác với cách Đồng Lương êm đềm

THIÊN CƠ Sửu Mùi vẫn là sao khéo, giỏi, hiền nhưng ở đây phối trí không hợp lý, Tại đây âm phúc không lớn, đừng kỳ vọng được nhiều. dàn dựng không hay thiên về cãi cọ, kém may. Chứ không phải là xấu xa, phản tác dụng, nếu hiểu hãm địa với nghĩa bất lợi, không hợp lý thì được. Nếu có các sao Hóa vẫn thành công trong khó khăn, chứ không phải là không thành công được. Đa phần tuổi thọ cao.

LƯƠNG xung, toạ thủ kiêm thọ toán

“THIÊN LƯƠNG thủ chiếu cát tương phùng bình sinh phúc thọ”

“PHỤ CÁO hoan ngộ  TƯỚNG ẤN ố kị  CỰ ĐỒNG  nhược ngộ KHÔI  XƯƠNG cử khoa ngao đầu tất chiếm”

Để kết thúc. Người xưa viết.

“THIÊN CƠ Mùi Sửu hãm phương.

Kỵ HÌNH KHÔNG KIẾP ĐÀ DƯƠNG đáng buồn”

Người nay viết.

“THIÊN CƠ Mùi Sửu buồn thay.

Ta là cơ hội vận may của người.”

Các bạn chú ý: Có một số câu hỏi của các bạn chưa kịp trả lời Yahoo không hiển thị thị nữa (chỉ hiển thị chừng 10 câu thôi). Đó là những câu hỏi đắn đó khi trả lời cần một bài viết phức tạp mới giải thích nổi. Miễn sao câu hỏi của bạn không quá riêng tư có lợi chung, dù phức tạp cũng đáng làm bài viết riêng về nó. (người viết không có thời gian tìm kiếm để trả lời, ngay thời gian trả lời câu hỏi nhiều hơn bài viết, đó là chưa kể khó khăn khi hè đến có cháu nhỏ ở nhà quậy phá)

Bài kế tiếp: Bàn về Vô Chính Diệu.

Bài tiếp theo: Làm thế nào đoán di chuyển?

Đây là những bài viết phức tạp, cần đầu tư thời gian, không phải ai cũng làm được điều này với thời gian ngắn như vậy.

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • haiyentlvn73 haiyentlvn73
    hôm nay cháu copy đến bài này để đưa vào blog mới, sẵn ngồi đọc lại. Thấy tội cho con trai cháu ghê. Nó sinh ngày 14/3 AL giờ Dậu, năm Đinh Hợi. Mện..
    hôm nay cháu copy đến bài này để đưa vào blog mới, sẵn ngồi đọc lại. Thấy tội cho con trai cháu ghê. Nó sinh ngày 14/3 AL giờ Dậu, năm Đinh Hợi. Mệnh nó tại Mùi, đúng với cách cục của bài viết này. Cháu thấy nó hiền lành, cảm giác chính cháu là mẹ nó cháu cũng ăn hiếp nó. Nhìn nó cứ có vẻ nhẫn nhịn chịu đựng thế nào đó, cháu thấy tội nó lắm.
  • Julia Tran Julia Tran
    Chẹp, dùng từ phát nhanh rồi xuống nhanh không đúng, đúng là phát nhanh, mệnh Thủy át được hành Hỏa của Không-Kiếp nên cứu được, dù bị đuổi mà v..
    Chẹp, dùng từ phát nhanh rồi xuống nhanh không đúng, đúng là phát nhanh, mệnh Thủy át được hành Hỏa của Không-Kiếp nên cứu được, dù bị đuổi mà vẫn giữ được tiền, đầu tư BDS cũng phát. Bác Bửu Đình, cháu "ngâm cứu" kha khá lá số mệnh Không thân Kiếp, cháu thấy những người này đều bị người đời (hoặc ngấm ngầm hoặc công khai) coi thường vì một mặt nào đó, thông thường là do hành vi (ứng xử) của họ (cho dù họ rất giỏi, không giỏi cái này thì cũng giỏi cái kia, có người thông minh, học là biết liền, có người giao tế cực giỏi, có người buôn bán giỏi.v.v). Không hiểu nhận xét của cháu có đúng không hả bác?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Người có M KTK tức có 1 cái không hay, không may, không
      tốt... tại Mệnh và một tai kiếp, kiếp nạn tại Thân. Có thể gọi đó là mẫu số
      chung. Nhưng q..
      Người có M KTK tức có 1 cái không hay, không may, không
      tốt... tại Mệnh và một tai kiếp, kiếp nạn tại Thân. Có thể gọi đó là mẫu số
      chung. Nhưng quyết đoán cụ thể ta cần biết Không đi với chính tinh gì, Kiếp đi
      với sao gì đóng tại cung nào, mới có kết luận tạm gọi là chính xác. một người
      MHTK có thể thành công, thành danh. Nhưng vẫn có cái không gì đó và 1 cái nạn
      gì đó. Tất nhiên cũng có người MKTK xấu xa là chuyện thường tình.
  • Julia Tran Julia Tran
    Không-Kiếp tác họa rồi đấy thôi. Năm 2007, 2008 gì đó, phát nhanh rồi xuống nhanh, nhưng nhờ các bộ sao giải cứu nên không bị đòi lại tiền (cũng vì..
    Không-Kiếp tác họa rồi đấy thôi. Năm 2007, 2008 gì đó, phát nhanh rồi xuống nhanh, nhưng nhờ các bộ sao giải cứu nên không bị đòi lại tiền (cũng vì mệnh Không thân Kiếp nên biết dọa Tập đoàn). Đại hạn 33~43 vào cung Tử Tức ở Thìn, hội về có Riêu, Y, Tấu Thư, Thiên Không lại thêm mệnh có Hoa Cái, Thái Tuế, thảo nào bắt đầu nghiên cứu và tin về Tử Vi. Hệ lụy đến 2011 F** bị giải tán cũng do hậu quả 2006 để lại còn gì. Làm mấy cũng chả gỡ lại được! Lại thêm lòng dân phá tán (lao động cật lực mà cuối cùng bị thằng ăn cắp nó hưởng), ai còn muốn làm nữa, cổ vũ mãi cũng chỉ được vài năm, vì cứ hễ nhớ đến chuyện cũ thì ai cũng nản. Nói chung ViệtTT đắc cả vòng Trường Sinh, Thái Tuế, thì cả đời đủ ăn, lo gì đâu!
  • yssmarslkld yssmarslkld
    kính chào bác Bửu Đình Thật ngưỡng mộ trình độ luận giải TV của bác. Cháu đúng là người có cách cục này, lại thêm lục sát hội hợp nữa nên cuộc ..
    kính chào bác Bửu Đình Thật ngưỡng mộ trình độ luận giải TV của bác. Cháu đúng là người có cách cục này, lại thêm lục sát hội hợp nữa nên cuộc đời cháu vất vả vô cùng, nửa đời người rồi vẫn lông bông. Cháu gửi bác lá số của cháu. Nếu rảnh bác có thể chỉ dẫn thêm về lá số cho cháu hoặc nếu bác cần thông tin để củng cố hiểu biết về các cục này thì bác cứ cho cháu biết. Chúc bác sức khỏe, minh mẫn. Hiền sinh ngày 3/4/1977 dương lịch vào 15.30 chiều
  • Private comment
  • Thạch Thảo Thạch Thảo
    Chào Bác Bửu Đình. Bác hay ghê nha, cháu cảm ơn bác . Vì có Diêu đà kỵ, nên ko tốt . Chúc Bác mạnh khoẻ. Cháu Thach Thao
  • Private comment
  • Private comment
  • Yahoo! User
    Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jun 1, 2009 2:22 PM
    Bác nói trúng tim đen Cháu mất rồi, cung Mệnh Cháu có Qủa tú đã đành, qua cung Thân Cháu còn gặp Bệnh phù nữa Bác ơi. Nhưng Bác cho Cháu hỏi cái nà..
    Bác nói trúng tim đen Cháu mất rồi, cung Mệnh Cháu có Qủa tú đã đành, qua cung Thân Cháu còn gặp Bệnh phù nữa Bác ơi. Nhưng Bác cho Cháu hỏi cái này với, nếu một người có Thân cư Phu như Cháu mà bị cả hai sao Qủa tú(ở Mệnh), Bệnh phù (ở Thân) thì có khi nào không có chồng không vậy Bác?
    Đúng là hôn nhân muốn có chỉ để vui lòng cha mẹ, chứ thật lòng chẳng muốn vướng vào, đôi khi Cháu muốn đi tu cho nhẹ lòng, nhưng lòng trần còn vướng nhiều cái quá, khó quá Bác ơi!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đáng tiếc bác chưa làm xong phần mềm quản lý lá số TV nên khó trả lời cụ thể. Theo bác cháu cố gắng thì vượt qua được khi ta biết đáp số xấu thì..
      Đáng tiếc bác chưa làm xong phần mềm quản lý lá số TV nên khó trả lời cụ thể. Theo bác cháu cố gắng thì vượt qua được khi ta biết đáp số xấu thì đừng để xẫy ra như vậy, cũng như bác bị khiêu khích cũng coi như không biết vậy. Miệng nói tai nghe. Hồi xưa mỗi lần đi chơi bác chẳng bao giờ mang theo vũ khí. Bạn bè cho bác là dại, bác cho là dùng không đúng chỗ.
  • Thu Hà Thu Hà
    Bác Bửu Đình :   hôn nhân là cuộc sống chung không mấy ai vui, đôi khi chỉ ngoài mặt sợ buồn lòng mẹ cha, khóc thầm thì nhiều. ...
    Có câu : "Vợ l..
    Bác Bửu Đình :   hôn nhân là cuộc sống chung không mấy ai vui, đôi khi chỉ ngoài mặt sợ buồn lòng mẹ cha, khóc thầm thì nhiều. ...
    Có câu : "Vợ là nợ , con là oan gia , cửa nhà là nghiệp báo "..... quán chiếu điều này theo đạo Phật thì có thể giải thích rằng mọi cuộc hôn nhân đều có nét khập khiễng , mà ta vẫn phải cố sức níu kéo , đôi khi chẳng vì điều gì  .
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hai chữ Hạnh Phúc mấy ai đạt được. Một ngày hạnh phúc thì có, một tháng e rằng không. Nuốt giận (hỏa) trong lòng, nuốt dao (Kình) trong bụng. Bởi vậy chữ nhẫn nhịn viết bộ đao + tim = nhẩn. Tuyệt vời.
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Yahoo! User
    Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jun 1, 2009 11:55 AM
    Bác ơi, cho cháu hỏi, Mệnh Thiên cơ đi với Qủa tú thì dễ bị cô độc, nhưng có cách giáp Tả Hữu rồi thì cứu vát được gì không Bác? Còn Nhị hợp có Hồng Loan thì có tính vô luôn không Bác? Cháu sợ bị cô độc lắm!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Nhị Hợp Hồng Loan không tính. Có Tả Hữu thì có bạn bè, mẹ cha giúp đỡ. Bác có người thân không có cô quả nhưng vướng Bệnh Phù mà độc thân, bây g..
      Nhị Hợp Hồng Loan không tính. Có Tả Hữu thì có bạn bè, mẹ cha giúp đỡ. Bác có người thân không có cô quả nhưng vướng Bệnh Phù mà độc thân, bây giờ muộn rồi ngoài 70. Bác nghĩ Cô Quả có thể khắc phục được, hôn nhân là cuộc sống chung không mấy ai vui, đôi khi chỉ ngoài mặt sợ buồn lòng mẹ cha, khóc thầm thì nhiều.
  • Trong Thong Trong Thong
    Quan điểm về mệnh thân nói chung là nhiều. - Mệnh là tư tưởng , thân là hành động hay thể xác.. Từ cụ thiên lương đàu tiên thì phải. Coi trọng thâ..
    Quan điểm về mệnh thân nói chung là nhiều. - Mệnh là tư tưởng , thân là hành động hay thể xác.. Từ cụ thiên lương đàu tiên thì phải. Coi trọng thân hơn. -Mệnh ảnh hưởng mạnh 30 năm đầu đời, thân ảnh hưởng mạnh sau. VDD thái thứ lang -Mệnh là gốc vai trò quyết định, thân chỉ phản ánh vai trò quan trọng của cung mà thân cư. Mệnh quan trọng hơn thân. Đằng Sơn cũng theo quan điểm này. Thế đấy ít ra cũng 3 kiểu, bạn tự nghiệm lý mà theo thôi bạn ạ.
  • Bill Bill
    • Bill
    • Jun 1, 2009 9:45 AM
    Vâng Bác, cháu thấy rồi, đang xem ạ. Cháu vẫn chưa thông kết hợp: Đà + KK (cho đồng cung đắc địa luôn đi ạ) + Lực Sỹ + Thái Tuế + Phượng Các đoán định thế nào. Đà + KK về 1 phe rồi, vậy giao tranh với phần còn lại thế nào 
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cần phải phân định cung M hay HẠN. Nếu chính tinh thủ M là Sát Phá tốt ttức là không vi phạm pháp luật. Qua hạn đó có khả năng (có thể thôi) thành công. Trên nguyên tắc là như vậy.
  • Bửu Đình Bửu Đình
    Nhắn Bill Tran. bài KK đường link. http://vn.myblog.yahoo.com/buudinh49@ymail.com/article?mid=706
  • Kyosho Kyosho
    :") Trong đây mọi người đối thơ với nhau hay quá. Lâu chừng có nhiều văn hào trẻ xuất hiện, lúc đấy bác Bửu Đình hãy mở ra một thi viên. Cháu tin chắc người đầu tiên tham gia là cụ Thiên Phủ của chúng ta đấy hihi..
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Họ hỏi giống thơ, đành trả lời như vậy chứ sao!
  • giap giap
    • giap
    • Jun 1, 2009 9:00 AM
    Mệnh cho chí hướng đúng đắn,lập trường vững vàng, tư tưởng thanh cao, hợp thời cũng là may mắn, vị trí an mệnh xác định ca..
    Mệnh cho chí hướng đúng đắn,lập trường vững vàng, tư tưởng thanh cao, hợp thời cũng là may mắn, vị trí an mệnh xác định các cung còn lại, tức là xác định gia thế,phúc đức,xã hội, nếu đẹp thì may mắn còn gì , vận hạn đẹp cngx là may mắn, đâu phải tìm may mắn là tìm đến cung an Thân. Bạn quanvotran đọc lại bài trả lời của bác Bửu Đình xem có chỗ nào, bác nói Mệnh tìm chỗ xấu nhất nên không may mắn ? Suy luận phải "đủ", không được thừa hay thiếu , kinh nghiệm xương máu của tớ, chia sẻ với bạn.
  • Thạch Thảo Thạch Thảo
    Chào Bác Bửu Đình. Trang Này Của Bác hay ghê, cháu cũng thích tửu vi. Cho Cháu hỏi sao mà học được hả bác? Bác Cho Cháu hỏi Mệnh Có Nhật - Cự đồng..
    Chào Bác Bửu Đình. Trang Này Của Bác hay ghê, cháu cũng thích tửu vi. Cho Cháu hỏi sao mà học được hả bác? Bác Cho Cháu hỏi Mệnh Có Nhật - Cự đồng cung Thiên Việt - Hoá lộc có chung Hoá Quyền Đường Phù thêm cả Tấu Thơ Thiếu Âm lại có bà cô Cô Thần Mệnh này mà lại gặp Tuần Lâm Quan trấn giữ Tại Dần tốt ko?? Cháu sinh 5 gời sáng, giữa 2 giừ Mão , Dần ko biết là giờ nào. Bác có thể giúp cháu biết được ko ạ ? Mạn phép hỏi Bác. Cháu Thach Thao.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Câu Hỏi hay là một câu thơ.
      Vậy thì tốt đấy đẹp như mơ.
      Ví như không có Diêu Đà Kỵ
      Đích thị là hay chứ chẳng ngờ.
  • Private comment
  • Thạch Thảo Thạch Thảo
    Hi Buu Dinh Làm ơn xem hộ tử vi Cho TT với ?  được Ko a` ?
  • Rosie Nguyen Rosie Nguyen
    Bài trước bác có nói đến vai trò của Mệnh và Thân: " MỆNH là chí hướng tiến thủ, lập trường, tư tưởng của một con người", còn "Thân Là Thân thể,..
    Bài trước bác có nói đến vai trò của Mệnh và Thân: " MỆNH là chí hướng tiến thủ, lập trường, tư tưởng của một con người", còn "Thân Là Thân thể, Thân phận, xác thân, xác thịt". Như vậ y rõ ràng " May mắn" liên quan đến "cung An Thân" chứ không phải "cung An Mệnh". Tuy nhiên, tại phần trả lời của bác với Salagan thì "Tìm chỗ xấu nhất đóng MỆNH" nên "không may mắn" . Cháu mong bác Đình giải thích cho cháu được hiểu rõ điểm này? Cháu cảm ơn bác vì sự chia sẻ tuyệt vời bác dành cho các bạn trẻ chúng cháu.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Chỉ nghe nói: Số phận may mắn, số Mệnh may mắn. Chứ chưa nghe nói số Thân may mắn bao giờ. Chiếc áo quí, đồ vật quí... cũng tìm đến quí nhân, chứ không tìm người có thân thể đẹp.
  • Hai Hai
    • Hai
    • Jun 1, 2009 4:39 AM
    Cháu thấy Tử Phủ đồng cung ở Thân thì bộ Tử Phủ Vũ Tướng đẹp, Sát Phá Tham  đẹp, Nhật Nguyệt cũng đẹp nhưng Cơ Nguyệt Đồng Lương thì tan rã, bấ..
    Cháu thấy Tử Phủ đồng cung ở Thân thì bộ Tử Phủ Vũ Tướng đẹp, Sát Phá Tham  đẹp, Nhật Nguyệt cũng đẹp nhưng Cơ Nguyệt Đồng Lương thì tan rã, bất lợi, không liên lạc, có phải vì vậy mà mình là cơ hội cho người may mắn ? Tuy nhiên nếu hầu hết các bộ chính tinh trong lá số đều tốt đẹp thì chẳng lẽ người này không được nhiều vận hạn tốt đẹp bù lại sao bác?

    Không có nhận xét nào: