Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Bộ VŨ SÁT Mão Dậu

Bộ VŨ SÁT Mão Dậu.

Cần đọc lại bài VŨ KHÚC và THẤT SÁT phần luận đoán các chi tiết đều áp dụng được tại đây.

Bài viết ngày 16 tháng 4 năm 2009. Nhằm trả lời VuaLocVung hỏi về cách Khủng Hoảng Kinh Tế. Để trả lời câu hỏi đơn giản ấy, là một bài VŨ KHÚC, một bài THẤT SÁT và đọc đây thì sáng tỏ.

Và lần đầu tiên bạn được đọc, một bộ sao Chính tinh phối hợp để luận đoán. Chứ không phải thấy VŨ đoán VŨ, thấy THẤT SÁT đoán THẤT SÁT  thì buồn cười chết đi được.

NHẬN XÉT chung:

Đây là hoàn cảnh rối ren xung đột bên trong do 2 bộ sao quan trọng là TỬ VŨ LIÊM thiên về dương tính và SÁT PHÁ THAM thiên về âm tính. Bên ngoài tiếp thêm THIÊN PHỦ. Làm cho tình hình càng bất lợi, như đui mù vì vì bên ngoài che đậy. Thường gọi là cách VŨ SÁT bên trong (tức là tam hợp) còn có các cách TỬ PHÁ, LIÊM THAM còn hàm chứa tại đây cách VŨ PHỦ với nội VŨ ngoại PHỦ. Cần tìm hiểu thêm các cách kể trên để quyết đoán.

VŨ SÁT la một cách xấu. Kị nhất là an Thân tại đây chủ yểu, bị người giết. Mệnh, Hạn tại đây bất an.

Để có ấn tượng người viết gọi là cách “Khủng hoảng kinh tế”, ‘Đoạt của’

Các tuổi Đinh, Kỷ, Quí có cách Song HAO Mão Dậu đi với HÓA LỘC càng thêm buốn.(‘tối hiềm HÓA LỘC ái ngộ CỰ CƠ’).

Chú ý có thể gặp cách: LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ nhất là có thêm KỊ

SUỐT ĐỜI chỉ thấy KHÓ KHĂN TRẮC TRỞ:

Đây là trường hợp suốt đời chỉ thấy khó khăn và trở ngại. Công việc, địa vị không bền, không như ý muốn. Thất vọng nhiều hơn hy vọng, thành ít bại nhiều. Có thể gọi cách nầy như là ‘hết giải pháp’ mặc dù VŨ là sao chủ lắm giải pháp hay.

VŨ, PHÁ, LIÊM, THAM xung hợp khúc toàn cố quí

Nếu thấy KÌNH ĐÀ còn là cách khi công họa loạn, chốn quan trường không thích hợp, chỉ nên kinh thương.

Và đây còn là dâm cách. Không có cát tinh dễ chết vì tửu sắc.

THAM, VŨ, PHÁ QUÂN vô cát diệu mê luyến tửu sắc dĩ vong thân”

Lại còn phòng cây đè, sét đánh, nhà đổ (còn hàm ý nhà cửa sập sệ) nguy nhất có PHI VIỆT HỎA LINH HÌNH dễ bị tai họa từ trời giáng xuống. Vì thế có câu:

VŨ SÁT PHÁ LIÊM phòng áp mộc lôi kinh.”

MẤT CÔNG PHÍ SỨC Kẻ bị lam dụng (lợi dụng) công sức:

*Đa phần MỆNH HẠN tại đây là kẻ bị lợi dụng công sức, bị lạm dụng tài năng đồng thời cũng là cách dễ bị đoạt mất công trạng, công lao phí sức làm mà không được hưởng. Thật đáng buồn thay cách nầy. Có Cát tinh cũng không xứng ý toại lòng

BỊ ÉP BUỘC, BỊ ÁP LỰC, bị XÚI GIỤC, THÔI THÚC :

Bị thúc giục và ép buộc làm những điều không muốn.

* Nơi đây còn vị trí dễ bị ép buộc, bị áp lực phải làm, làm những điều không muốn. Bị ép buộc hơn là được ép buộc kẻ khác. Kẻ bị áp bức, bị bóc lột công sức là đây.

Cần gặp cát tinh, quyền tinh. Nếu có. Cá biệt thành công nhờ cát tinh tụ tập và thành công trong gian nan. Hoặc là cái cảnh ‘quân tử tại dã, tiểu nhân tại vị’.

Tuy nhiên đây cũng là mẫu người ưa làm chuyện anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào. Ví dụ là tăng nhân, hay quan lại nhỏ, làm những công việc tự do… nhưng cũng ưa luận chữ anh hùng, để rồi sau nầy ngậm đắng nuốt cay, mình chỉ là nấc thang cho người ta bước lên mà thôi.

BỊ ĐOẠT MẤT TÀI SẢN. KHẢO CỦA. TÀI SẢN BỊ MẤT, THẤT THOÁT THẤT TÀI CÁCH, KHỦNG HOẢNG TÀI CHÁNH KINH TẾ:

Dễ bị đoạt mất tài sản, bị khảo của, bị thất thoát, bị đánh mất tài sản. Nói chung dễ bị đoạt của. Tài sản dễ bị thất thoát, đưa đến khủng hoảng tài chính. Dễ bị lâm vào âm mưu thủ đoạt chiếm đoạt. Từ vị trí nầy luôn luôn có THÁI ÂM nhị hợp, nếu là một VŨ bất tài lại càng cay đắng bởi âm mưu, bị khảo bị tra cho văng ra của cải. Nếu là VŨ có tài (mà không chuyên môn) cũng không hiểu vì sao mà thất thoát, hao tài… Ví dụ như chỉ xì ống nước ngầm đâu đó, chỉ rò rỉ điện đâu đó… tốn thêm hằng triệu dòng cả tháng, hà tiện một sợi dây điện có thể gây cháy nổ lung tung trong nhà.

Từ vị trí trí nầy ta còn thấy bộ TỬ PHÁ. Chỉ nói đôi dòng thôi nghe… bỏ việc là đây, bị ép buộc thôi việc là đây. Từ đó sinh ra khủng hoảng tài chính.

Tại đây còn là hoàn cảnh mua đắt, bán rẻ. Trò chơi đó cứ tiếp tục vài lần vốn liếng teo dần. Nghe 2 chữ kinh doanh phát bịnh. Mà không làm bị câu: Miệng ăn núi lỡ. Khi thất vọng là đây, thầy bà đồng bóng càng mau phá của, nếu gặp thêm cách LINH XƯƠNG LA VŨ là từ bị thương tới chết, nhất là các thầy kiến thức lá mít, dối lòng dối người, thiên cơ bất khả lậu, hại người bằng lời nói, giết người không gươm dao, bàn tay không vấy máu. Sợ gì mà xúi người cúng bái, sửa nhà, xoay mộ… Cả gan nói mộ ông bà người ta động, nhưng hỏi nằm ở đâu thì không biết… Khi thất vọng càng dễ tin người. Hạn VŨ SÁT một năm thấy chóng mặt, chơi Đại hạn 10 năm ngao ngán tấc lòng.

BƯỚC NGOẶC SAI LẦM:

Đây là bước ngoặc sai lầm. Từ đó đưa đến thất vọng và thất bại. Kị gặp thêm các Bại tinh khác. Thậm chí có thể đưa đến chết người. Bước ngoặc không lối thóat. Như đã biết VŨ KHÚC là khúc ngoặc cuộc đời, cộng thêm kẻ sai lầm, nhầm lẫn là THẤT SÁT. Eo ơi! Ngoặc qua đây không lối thoát. Thế là thành tử lộ, may ra là con hẽm tăm tối đằng xa có lộ mới thế là mừng. Bởi thế có chết trong nầy chẳng ai hay biết. Vì thế còn là cách mất tích, thất tích. Ô hô ai tai!. Xem tiếp càng buồn nhưng ráng xem nhé.

MẤT TÍCH, THẤT TÍCH:

Dễ bị mất tích từ mất tích đồ vật, tài sản đến mất tích người thân đến bản thân cũng bị mất tích. Thôi rồi mất cái gì đó là điều không thể tránh được. Một đại lộ kinh hoàng (VŨ SÁT có Đại) hay một Tiểu Lộ Hoa Dung (có Tiểu ) cũng là đây. Hoặc giữa biển khơi bao la lúc đó mới hiểu thất kinh, hoảng hốt, hoảng loạn… là THẤT SÁT thì e rằng quá muộn để chứng minh điều ấy.

Và VŨ SÁT còn là nỗi đau lòng làm thất tích cả di tích cha ông để lại. Mất đâu rồi một nấm mộ. Bãi biển nương dâu. 10 năm không viếng, vật đổi sao dời. Thế đấy.

ÁP GIẢI, DÙNG VŨ LỰC ÉP BUỘC:

Dễ bị bắt, ̣ ép buộc bằng vũ lực, sức mạnh, vũ khí, bị áp giải. Một VŨ hay luồn lách như trạch nhưng VŨ SÁT dễ bị nắm đầu, thế là thấy cảnh áp giải. Vì VŨ nầy từng gây thất thoát hằng trăm tỷ bạc, hay vì VŨ dùng bạo lực để cướp đoạt, để xung đột, để giết người. Và ngôi sao bạo lực, ngôi sao mạnh vì gạo, bạo vì tiền… để tránh cái cảnh thất bại, thất thế, cảnh bị bắt bị giải đành tự sát. Ngay cả Hạng Võ anh hùng đến đây cũng đành tự sát, (tương truyền tự cắt đầu mình) nhưng thôi hãy đọc tiếp hồi sau sẽ rõ.

KHÁM XÉT, LỤC SOÁT TÀI SẢN:

Dễ bị lục soát, khám xét bằng vũ lực. Lục soát khám xét tài sản. Dĩ nhiên có vấn đề mới bị như vậy. Hiếm hoi có kẻ tốt được quyền làm việc đó, phức tạp là nay lục người mai người khác soát lại. Cái mà dễ gặp là lục soát, tìm kiếm tư liệu tức tham khảo sách vở.

CẮT MẤT, CẮT ĐỨT

Cắt mất một phần cơ thể...như cắt bỏ một quả thận, một con mắt, một cái chân, một khối u...

Cắt mất đất đai, tài sản của mình hoặc của cha ông giao phó...cắt mảnh vườn để bán vượt cơn khủng hoảng, hoặc để chạy chữa bệnh.

Cắt đứt quan hệ với ...( anh em, cha mẹ, bạn bè ) THỦ ĐOẠN CHIẾM ĐOẠT

Xấu nhất là bị đối phương cắt mất chỗ đội nón, xẻo tai, xẻo mũi. Xấu nhì là ông bác sỹ tùng xẻo, à quên giải phẫu. Vô vị nhất là ông bác sỹ có ngôi THẤT SÁT lầm lẫn, cắt tử cung không cắt, đi cắt thận. Hỏi ra mới biết lầm lẫn hồ sơ. Nếu bạn có hạn cách nầy nếu vào phòng mổ nhớ dặn dò mấy ông cho kỹ trước khi đánh thuốc mê, có người bị đánh thuốc mê quá liều chết luôn.

VUI CHƠI VÀ ĐẬP PHÁ, VUI ĐÙA, PHÁ PHÁCH, ĐẬP PHÁ CỦA CẢI:

Đi với sao ăn chơi, đây là cách vui đùa rồi phá phách, đập phá. Bộ sao nầy ham vui đùa chơi bời, giải trí, đùa cợt phá phách nếu gặp LINH TINH là phá như tinh

Ngoài ra dễ đam mê tửu sắc thậm chí chết người vì rượu chè trai gái. Phú có câu: “THAM VŨ PHÁ QUÂN vô cát diệu mê luyến tửu sắc dĩ vong thân”. Đáng sợ là gặp thêm HOẢ HAO có liên quan đến nghiện ngập. Rất cần gặp TUẦN, TRIỆT nhất là HOÁ KHOA phải đoán là tốt. Biến cái vui chơi thành cái hữu dụng, phá phách thành khám phá, đi theo cái tốt xa lánh cái xấu.

CÔNG VÀ TỘI:

Công là VŨ KHÚC, tội là THẤT SÁT. Ví du:

Thôi, đứng lên, làm tròn nhiệm vụ, đoái tội lập công. Khôi phục lại uy thế cho nữ hoàng của anh.”

Tại vị trí nầy THẤT SÁT dễ gây nên lầm lẫn, cho nên dễ gây nên tội. Đây là nơi VŨ có thể lập công, nhưng cũng dễ lầm lẫn gây nên tội. Đây là chuyện rất đời thường, rượt bắt kẻ phạm tội gây ra tai họa lung tung, rốt cuộc công tội chẳng biết. Chẳng khác gì đốt tờ trăm ngàn để soi tìm tờ 1 ngàn.

CÔ ĐỘC, CÔ ĐƠN lại ĐƠN CHIẾC:

Trên phương diện tình cảm. Đây là tình huống 2 sao cô đơn hội ngộ với nhau nên tính cô độc rất mạnh mẽ dễ gặp hoàn cảnh mất người do chết, do bị cướp đoạt, nhẹ nhàng là bị ly tan, ly tán. Kị gặp Mệnh, Hạn, các cung chỉ về người nhất là phối cung.

Bên trong Quan Sát nhưng Bên ngoài Bao Che:

Đây là cách bên trong muốn theo dõi, quan sát nhưng bị bên ngoài tìm cách bao che. Cho nên có thấy cũng bằng không thấy. Vấn đề là bên ngoài là ai? Là đối thủ, đối phương hay là người trong nội bộ, trong gia đình. Dù là ai, ta là kẻ muốn nhìn mà không thấy, hoặc có thấy cũng không định đoạt được..

Ví dụ cho dễ hiểu. Đừng để việc nầy cho ba ( Bà, Ông, Mẹ…) biết, sợ gây buồn (gây nổi nóng, gây thêm họa…). Càng làm cho cách VŨ SÁT bị cô lập (đơn chiếc mà) khi biết rồi càng thêm hoảng hốt, hãi hùng sao không nói sớm.

AI LÀ NGƯỜI KHỦNG HOẢNG KINH TẾ trong năm nầy:

Đó là nhóm tuổi nam Dần Thân Tị Hợi dễ gặp cách VŨ SÁT (12 người ắt có 1 gặp). Nhì là nhóm tuổi nam Tý Ngọ Mão Dậu với cách VŨ PHÁ. Ba là tất cả ai có 2 cách kể trên tại Đại Hạn. Nếu đa phần có cách kể trên khủng hoảng càng trầm trọng, kẻ càng giàu bao nhiêu như tỷ phú đô la, khủng hoảng của họ gây tác động không biết bao nhiêu người khác nước. Các quốc gia kinh tế mạnh bao nhiêu khi khủng hoảng lôi theo các nước khác chết theo mình. Vậy thì Mỹ ơi! Mi khoang chết ạ.

HẠN VŨ SÁT:

Có người đau yếu mà phá sản để cứu lấy mình. Có người sai lầm do chọn lối đi không thích hợp từ đó phá sản.

Có người phá sản do hụi hè rất ngốc nghếch, không bao giờ người phụ nữ hiểu được rằng, trò chơi đó vô cùng nguy hiểm, càng lợi tức cao bao nhiêu, nguy cơ càng cao bấy nhiêu. Cũng buôn bán thôi, buôn 9 bán 10 là quá giỏi rồi. Họ cũng như mình thôi. Lấy đâu huê hồng mà trả. Chỉ chạy làng thôi, trước khi Vũ chạy phải câu con cá thật to mới chạy. Vì thế vô tình mình chơi lại tiếp tay hại người và cả hại mình.

Có người chết bất ngờ không thoát kịp do từ trên cao tai họa giáng xuống.

Có người gây ra bạo lực mà chết. Có người gây thất thoát bỏ trốn mà bị bắt.

Có người đành mua đắt, bán rẻ.

Có người cắt đứt quan hệ đành sống kiếp âm thầm.

Khối người ngộp thở do láng giềng gây áp lực bằng vũ lực.

Đại Hạn VŨ SÁT qua rồi còn lạnh cẳng. Nếu có dấu tích trên thân thể là phước. Buồn mà chi. Vậy thì cách VŨ SÁT gọi khủng hoảng kinh tế, bước ngoặc sai lầm, bị thủ đoạn chiếm đoạt… có lúc Đình nầy gọi như thế. Và bây giờ bạn đã hiểu vì sao mà gọi như thế.

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo
4000
  • Private comment
  • Private comment
  • Sadako-chan Sadako-chan
    Thưa bác, đọc xong bài này của bác con có một vài điều muốn hỏi: http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/090525081990/1/An_Rei.jpg Đây là link lá số của con..
    Thưa bác, đọc xong bài này của bác con có một vài điều muốn hỏi: http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/090525081990/1/An_Rei.jpg Đây là link lá số của con. Lá số tuổi canh ngọ vũ sát tại mão; hội đủ tử vũ sát phá liêm tham. Con xin hỏi hậu vận của con có trắc trở lắm không, vì theo như bài viết ở trên thì mệnh con cực xấu. Hiện giờ có lẽ con còn trẻ nên chưa thấy gì, số con trước đến nay khá may mắn là khác, nhất là ở đường thi cử. Hai nữa, con muốn hỏi cách vũ sát mà tốt là do có sự kết hợp của những yếu tố nào ạ? Con mong bác sớm trả lời giúp con. Con cảm ơn bác
  • Private comment
  • Lan Lan
    • Lan
    • Feb 26, 2010 1:39 AM
    Cháu chào bác.
    ĐỌc bài này của bác cháu thấy raasthay và cảm phục. Dưới đây là lá số của em cháu. Đại hạn 53-62 của em cháu là bộ Vũ Sát tại Dậ..
    Cháu chào bác.
    ĐỌc bài này của bác cháu thấy raasthay và cảm phục. Dưới đây là lá số của em cháu. Đại hạn 53-62 của em cháu là bộ Vũ Sát tại Dậu, có thêm Tuần Triệt liệu có nhẹ đi không bác? Lá số của em cháu rất xấu, mệnh Thái Âm hãm lại gặp Thiên Không, liệu em cháu có đi tu không bác? Thực sự, đây là lá số theo cháu là xấu nhất hành tinh, cháu rất lo lắng cho tương lai của em cháu. Bác có thể xem hộ cho cháu và cho cháu lời khuyên để hướng cho em cháu di đúng hướng để giảm đi những điều xấu. Cháu cám ơn bác rất nhiều.
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/053014071999/1/Huong Giang.jpg
  • Lan Lan
    • Lan
    • Feb 26, 2010 1:33 AM
    Cháu chào bác. Đọc bài này của bác cháu thấy rất hay. Dưới đây là lá số của em gái cháu. Đại hạn 53-62 của em cháu là Vũ Sát tại Mão nhưng có Tu..
    Cháu chào bác. Đọc bài này của bác cháu thấy rất hay. Dưới đây là lá số của em gái cháu. Đại hạn 53-62 của em cháu là Vũ Sát tại Mão nhưng có Tuần Triệt, liệu có nhẹ đi không bác. Em cháu mệnh Thái Âm hãm lại gặp Thiên Không liệu có đi tu không bác? Thực sự cháu rất lo lắng khi nhìn lá số của em cháu, đây có lẽ là lá số xấu nhất trần đời bác ạ. Bác xem hộ cháu và cho cháu lời khuyên để hướng cho em cháu đi đúng đường lối. Cám ơn bác rất nhiều. http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/053014071999/1/Huong Giang.jpg
  • Neptunelt Neptunelt
    cháu chào bác, bài này cũng rất hay bác ạ. Tuy nhiên đọc xong nhớ lại cách chết bác viết cháu thấy ớn lạnh rồi. Tiểu hạn năm 2013 cháu có cách lùng..
    cháu chào bác, bài này cũng rất hay bác ạ. Tuy nhiên đọc xong nhớ lại cách chết bác viết cháu thấy ớn lạnh rồi. Tiểu hạn năm 2013 cháu có cách lùng nhùng SÁT PHÁ THAM + TỬ VŨ LIÊM, mà cái này không sợ mà cháu đang sợ cái LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ KỊ là bị  lôi kéo chết. Cháu chết kiểu này thì dở quá bác ạ, hic chúc bác vui
  • Ngoc Ngoc
    • Ngoc
    • Nov 10, 2009 12:34 PM
    Thưa bác, bác có thể cho con xin ngày giờ sinh của Chúa Minh Nguyễn Phúc Chu được không ạ? Con cảm ơn bác nhiều.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Ất Mão 18 tháng 5 giờ Mùi (1675-1725)
  • Ngoc Ngoc
    • Ngoc
    • Nov 10, 2009 7:09 AM
    Thưa bác, con có 1 người anh họ, mệnh Vũ Sát ở Dậu, đúng là trong gia đình người này có 1 người anh cả là liệt sỹ, hiện không tìm được mộ. Nhưng..
    Thưa bác, con có 1 người anh họ, mệnh Vũ Sát ở Dậu, đúng là trong gia đình người này có 1 người anh cả là liệt sỹ, hiện không tìm được mộ. Nhưng bản thân người này rất tốt, từ tính tình cho đến cuộc sống. Hiện vợ chồng anh chị ấy là chủ 1 cơ sở dệt may, có nhà máy ở khu công nghiệp. Rất giàu, có thể xếp vào hạng đại gia của Hà Nội, vợ chồng hạnh phúc, có trai, có gái. Vậy liệu hậu vận của người này có được tốt không ạ, có phải đề phòng gì không ạ? Con đọc bài của bác con thấy cứ lo lo ạ.
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/063027061959/0/AT.jpg
    • Bửu Đình Bửu Đình
      VŨ SÁT cá biệt có người thành công như người này thay vì mất lại hưởng chữ đoạt. Mất của là Vũ Sát nhưng đoạt của cũng là Vũ Sát, người này có..
      VŨ SÁT cá biệt có người thành công như người này thay vì mất lại hưởng chữ đoạt. Mất của là Vũ Sát nhưng đoạt của cũng là Vũ Sát, người này có khả năng dễ bị phản bội khi hạn đáo đến 76-85. Hiếm có lá số có cách Vũ Sát tốt như thế này. Bác đang bàn lá số của Chúa Minh Nguyễn Phúc Chu cũng có cách na ná của lá số này.
    • Le
      Le
      • Le
      • Sep 15, 2012 2:06 AM
      tao thao co cach vu sat tai mao thi the nao,xin cho biet cao kien
    haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo
    4000

    Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

    To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
  • TênTên
    TênTên
    • TênTên
    • Jun 29, 2009 12:27 PM
    Hù, khỏe hông, mới trang trí blog hơi công phu, kính mời anh ghé qua cho ý kiến
  • Private comment
  • Private comment
  • TênTên
    TênTên
    • TênTên
    • Jun 24, 2009 9:19 AM
    Cháu chào Bác, Cháu tuổi Đinh Tị ạh, cháu sinh 7/9/1977 giờ Tị Dương lịch, tại Miền Bắc. đến giờ, Cháu cũng ít khi thích đấu tranh, nhưng đặc biệt ..
    Cháu chào Bác, Cháu tuổi Đinh Tị ạh, cháu sinh 7/9/1977 giờ Tị Dương lịch, tại Miền Bắc. đến giờ, Cháu cũng ít khi thích đấu tranh, nhưng đặc biệt thích đứng đầu. Mệnh VŨ SÁT, LINH, HÌNH + TRIỆT ; KÌNH , KHÔI VIỆT hợp chiếu,toàn sao dzữ dzằn nhưng sao cháu thấy mình cũng chưa phải dzữ dzằn như sao tụ tập Mệnh. Có phải cháu chưa đến thời ko ạh hay có ngôi sao nào làm phá cách. Bác xem cháu có làm gì được to tát ko ? Kính Bác
  • TênTên
    TênTên
    • TênTên
    • Jun 23, 2009 1:06 PM
    Thưa bác, Cháu ko thấy Bác liệt kê Vũ Sát nên gặp và kỵ gặp như những bài viết khác. Vậy tại đây nếu Vũ Sát ở Mão gặp Triệt thì sao ạh. Cháu có ..
    Thưa bác, Cháu ko thấy Bác liệt kê Vũ Sát nên gặp và kỵ gặp như những bài viết khác. Vậy tại đây nếu Vũ Sát ở Mão gặp Triệt thì sao ạh. Cháu có Vũ Sát + Linh + Tiểu Hao + Triệt tại Mão, Hoả nhị hợp, Việt xung thì có nguy hại ko ạh. Cháu đọc bài viết Vũ Sát của Bác thì thấy ớn lạnh, nhưng lục trên mạng cháu thấy Tào Tháo cũng có cách này mà làm nên đại nghiệp Kính Bác
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu tuổi Đinh Mão phải không? Như vậy cháu gặp bộ KÌNH LINH là người ưa chống đối cấp trên đúng chưa?
  • Private comment
  • Bình Bình
    • Bình
    • Jun 20, 2009 12:42 PM
    Kính gửi Bác Bửu Đình,
    Thienluong6 xin chân thành cảm ơn Bác đã chỉ dẫn cách gửi câu hỏi/ý kiến đến nhờ Bác chỉ dạy. Mong Bác thông cảm cho TL6 ..
    Kính gửi Bác Bửu Đình,
    Thienluong6 xin chân thành cảm ơn Bác đã chỉ dẫn cách gửi câu hỏi/ý kiến đến nhờ Bác chỉ dạy. Mong Bác thông cảm cho TL6 lần đầu vào Blog.yahoo.com nên chưa quen trình tự/thủ tục.
    Thưa Bác Bửu Đình, Qua lời giới thiệu của Anh Trần Nhật Thành tại trang Vietlyso.com Thienluong6 mới biết đến blog của bác. Quả đúng là một kho tư liệu tử vi phong phú với nhiều chủ đề.
    Thienluong6 xin bác được download toàn bộ các bài viết về để làm tư liệu tham khảo.
    Thưa Bác Bửu Đình, Rừng Tử vi rộng như Bể cả, trong khi người đọc như thầy bói mù đi xem voi. Đọc đến đâu cũng cố liên hệ đến lá số của mình. Thienluong6 cũng vậy: Đọc đến bài này thấy lo quá, bởi đến năm 2011 Thienluong6 sẽ bước vào đại hạn Vũ Sát lại cư tại Tật ách. Đã là số mệnh thì mấy ai cưỡng lại được mệnh trời phải không thưa Bác Bửu Đình? Nhưng Thienluong6 vẫn cố hy vọng "Đức năng thắng số" vượt qua đại hạn tới này.
    Chân thành kính mong Bác quan tâm chỉ dạy cho Thienluong6 cách hóa giải được không?
    Rất mong được Bác đoái lòng tới.
    Thienluong6 xin chân thành cảm ơn Bác nhiều.
    Chúc Bác Bửu Đình vạn sự hanh thông.
    Kính
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Trường hợp của TL6 không có gì
      đáng lo ngại mấy. Đáng sợ nhất là trường hợp nhập hạn này bị uy hiếp nặng nề, bị
      gây áp lực, bị dùng vũ lực ép bu..
      Trường hợp của TL6 không có gì
      đáng lo ngại mấy. Đáng sợ nhất là trường hợp nhập hạn này bị uy hiếp nặng nề, bị
      gây áp lực, bị dùng vũ lực ép buộc nhưng nhập hạn với sao Hóa Quyền nằm chình
      ình tại đây có chăng là dùng áp lực với kẻ khác thì có. Như vậy không lo bị ai
      đó dùng áp lực, vũ lực để đoạt tài sản.
      Chỉ xấu trong trường hợp có SÁT
      PHÁ HỎA HAO + HÌNH VIỆT và LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ ở đây có SÁT PHÁ HỎA HAO nhưng
      không có VIỆT HÌNH (Khôi an tại Mùi, Việt an tại Sửu) Nhưng hạn đến năm Mão 52t
      năm đầu tiên của Đại Hạn 52-61 nên quan phòng nhiều hơn vì có VIỆT xung và HÌNH
      hợp. Vì đến năm đó tai họa dễ giáng xuống đầu. Tốt nhất tìm hiểu về cách Sát
      Phá hỏa hao nó chủ sự bị mất, bị đoạt mất tài sản mà uất hận mà chết, thất vọng
      làm những điều bậy bạ nguy hiểm cho bản thân. Vậy thì đến hạn đó đề phòng sự
      cho vay, cho mượn dễ bị tiếm dụng (chưa nói đến đối tác bị phá sản ta bị họa
      theo) Hạn VŨ SÁT tức bị áp lực, khủng hoảng tài chính. Nên chia tài sản của
      mình ra nhiều phần cất giữ, đầu tư nhiều mặt nếu bể mặt này còn mặt khác (tiền,
      quý kim, đất đai, cổ phiếu) nếu nhắm vào 1 cái khi bể thì thất vọng hoàn toàn.
      Là họa lớn đúng không? Nhưng những lời khuyên của người viết đôi khi vô tình lại
      gây họa cho TL6 đấy. Vì sao? Vì cũng năm 52t Mão ấy có cách Linh Xương Đà Vũ là
      cách nghe lời xúi giục mà mang họa. Ví dụ nói cụ thể cả đời TL6 không biết chi
      về cổ phiếu nghe người viết giải thích có lý, đưa 1 số tài sản vào trong đó,
      chưa có kinh nghiệm đương nhiên là thấy thất thoát, thất thu, thất vọng đem
      lòng oán trách người viết tội lắm. Năm đầu tiên của TL6 rõ ràng là khó chơi, nó
      lồng vào đây 2 cách cách nghe lời sinh ra tai họa, và cách thất vọng vì đổ bể. Đại
      Hạn Tật Ách tất không tai này thì ách khác. Người viết không thấy dấu hiệu đau ốm
      mạnh tại đây (sát phá chủ thăm khám bệnh) nó thiên về Mất (Thất) và Bể (Phá). Vậy
      thì tùy nghi định đoạt quyền định đoạt nằm ở phía TL6. Cái chuyện bị kẻ khác
      dùng vũ lực, áp buộc thì không nhưng khủng hoảng về tài chính dễ xẫy ra, qua được
      năm 52t về sau còn đề phòng các năm 56t năm Mùi, Đại tiểu hạn trùng phùng. Năm
      57t hạn ngộ KIẾP KỴ không nên đi lại nhất là bằng
      máy bay, kỵ leo trèo cao dễ té ngã. Đại hạn này có những tiểu hạn khó khăn,
      nhưng không vì thế đánh giá là đại hạn quá xấu, đại hạn có lắm sự bất ngờ. Hạn
      Thiên Sứ tất không tránh khỏi những người đến báo những chuyện không hay. Không
      hiểu cháu còn thắc mắc chuyện gì nữa thôi.
  • Private comment

1 nhận xét:

Văn Đạt nói...

cháu chào Bác. cháu mệnh liêm tham tại tỵ, vũ sát tại dậu, tử phá tại sửu. năm nay cháu 36 tuổi đi đến đại vận có cô thần kiếp sát, địa không địa kiếp thì có nặng lắm không ạ, số cháu có dính đến pháp luật, tù tội gì không ạ. mong Bác luận giải giúp cháu. Cháu cảm ơn bác! chúc Bác sức khỏe và bình an ạ!