Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2009

Lưng Trời Gảy Cánh


LƯNG TRỜI GẢY CÁNH
Trả lời cho tất cả các trường hợp có cách “Bán Thiên Triết Xí” (giữa bầu trời gảy cánh). Nhất là nhóm tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi nam giới và cả nữ giới Tý Ngọ đều có cách nầy vào năm Canh Dần 2010.
Dân só Việt Nam ước chừng hiện giờ có 86 triệu người. Riêng nam giới thường ít hơn nữ giới, nhưng lấy bình quân là một nửa, chia làm 3 nhóm tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi hạn tại Thân, nhóm Tý Ngọ Mão Dậu hạn ở Tý và nhóm Dần Thân Tỵ Hợi hạn tại Thìn. Mỗi nhóm tuổi nam ước chừng là: 86/ 2 (nửa nam, nửa nữ) lại chia tiếp làm 3, ta có khoảng 14 triệu 300 nam giới thuộc nhóm Thìn Tuất Sửu Mùi, đáo hạn cung Dần. Bây giờ chia tiếp cho 6. Vì sao lại chia cho 6?
Vì có 12 giờ sinh, người nào có giờ sinh Mão Dậu mới có cách nầy. Buộc phải chia 6 Ta có 2 triệu 400 người, chưa kể nhóm Tý Ngọ Nữ cũng có, tròn số cho đẹp là 2 triệu 5. Nếu cùng lúc vào Blog của người viết hỏi cách nầy, chắc chắn tê liệt luôn.
Gảy cánh lưng trời mấy em Phi Công lạnh cánh bay nhất là trong chiến tranh.
Làm gì có chuyện chỉ riêng VN thôi gảy cánh lưng trời tới 2 triệu 5 người. Nếu tính thêm cả thế giới con số khủng khiếp. Cứ làm như đại chiến sắp bùng nổ đến nơi, bom nguyên tử sắp phóng. (nickname TỬ VI thấy cảnh nầy sướng lắm biến động mà).
Chỉ có những tình huống sau đây đáng sợ:
1.Tiểu hạn đương nhiên tại đây, đại hạn cũng trùng phùng tại đây (2 hạn trùng phùng mà cung này lại là Nô, Di, Tật).
2.Tiểu hạn tại đây, nhưng đại hạn tại cung Dần (tức gặp KHÔNG hoặc KIẾP còn lại). Tức một hạn KHÔNG một hạn KIẾP và ngược lại.
3.Tiểu hạn tại đây nhưng đại hạn có cách VŨ SÁT.
4.Tiểu hạn tại đây có LỘC TỒN xung, tọa thủ (tức chỉ có Canh, Giáp) hoặc có bộ HỒNG ĐÀO
5. Tiểu hạn có THAM LANG
Những trường hợp trên bị đánh giá xấu 3/5 tương ứng với thang điểm 5 sao.
Các thầy TỬ VI có biết bao nhiêu người bị cách Bán Thiên Chiết xí không? Đem 86 triệu chia 6 đấy. Tất cả các tuổi sinh giờ Mão Dậu đều có cách nầy. Họ cũng là người được hưởng cách XƯƠNG KHÚC Sửu Mùi.  (Được cái nầy mất cái khác).
Ai đi qua được hạn nầy:
SÁT PHÁ tại MỆNH, HẠN. Thậm chí có lợi.
Nhì là THIÊN TƯỚNG, TẢ PHÙ HỮU BẬT
Ba là bộ BINH TƯỚNG
Trả lời cụ thể về lá số Đinh Mùi.
gãy gánh giữa đường. Thầy nói nếu năm nay tụi cháu gặp nhau, hay ăn ở với nhau trước thì năm sau sẽ chia tay, thầy khuyên không nên gặp nhau. Đợi năm tới hãy gặp.” 

“Gãy gánh giữa đường” là các cách TỬ PHÁ (bỏ thôi không gánh nữa). TỬ THAM (bỏ thôi không thèm tham gia gánh nữa). TỬ SÁT (giành gánh chán rồi, ai muốn gánh thì gánh). Người viết không thấy dấu hiệu gãy đòn gánh do không tìm thấy bộ sao trên của người nầy, không dám viết câu đó. Gãy gánh giữa đường với nghĩa “Dứt đường tơ” lại là cách THIÊN TƯỚNG  ngộ TRIÊT. Cũng không có. Tại sao đem cái chuyện không có lại nói có. Cho nên ngày xưa Vương Mãn cũng oan ức như vậy. Muốn có thì Vương Mãn làm cho có.
Chia tay hoàng hônchưa cầm tay đòi chia tay. Trên lá số nầy không tìm thấy CỰ MÔN ông vua chia tay, tức là khoảng cách. Đại hạn hiện giờ của người Nam Đinh Mùi ở Tử Tức cung không có CỰ MÔN không được đổ vấy cho ngôi sao nầy. Ưa bỏ nhau thì tìm PHÁ QUÂN mỗi sao có một nhiệm vụ rõ ràng. Không tìm thấy PHÁ QUÂN ở Tiểu hạn thì vu oan cho ổng chỉ chọc giận. Tiểu hạn năm Canh Dần có ông THIÊN TƯỚNG ông nầy giỏi việc nối lại, rách dán lại, lũng hàn lại, ngắn nối cho dài. Ông là ông vua chắp vá (nghèo nhất là ông vá lốp xe đạp, sang trọng là ông Bác Sỹ phẫu thuật, tốt nữa đành phải làm Vua thôi vì ông chắp vá mảnh dư đồ, vá hoài không được thì thả tay là ông Thiệu đấy).

Như đã nói MỆNH cung ở thế THIÊN LA ĐỊA VÕNG dễ bị vu oan giá họa, chưa thành vợ thành chồng, bị người ta giết mất một mối tình. Thử hỏi năm Dần lập gia đình đến 6 năm sau năm Thân tương lai lại Lưng Trời Gảy Cánh. Đến 12 năm sau lại Gãy Cánh Lưng Trời. Người nầy tối thiểu cũng từng qua 6 lần gảy cánh. Cánh đâu mà gãy lắm thế. Gãy một lần là thành thương tật có bay được nữa đâu.
Lưng trời gảy cánh là các trường hợp sau đây:
Đang bay bay trong Tham Vọng công danh, tiền bạc bị nghi ngờ bắn gảy cánh, đem lưu đày.
Đang bon bon trên đường 2 xe đụng nhau chấn thương sọ não không biết chi hết
Đang buôn bán bất hợp pháp, bắn một phát không còn buôn bán nữa.
Cá biệt gặp may là Đoàn Nhữ Hài Vua đụng phải xin lỗi rối rít mời về làm quan.
Người từng đi qua 10 lần gảy cánh. CHÍNH MOA đây. KIẾP moa đạp lên đầu mà đi, KHÔNG ư?. Moa biến không biết thành có hiểu biết, biến có họa thành không. Năm nay tròn Thập Lục Hoa Giáp tức Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần… qua lại Dần Thân 10 lần, đâu có bịa với Lưng trời gảy cánh. Cũng chỉ một vợ mà thôi.
Lưu đày ư? Năm Giáp Dần xưa, hòn đảo Hoàng Sa nổi tiếng người ta định lưu đày Moa ra đó làm chúa đảo, Không ngờ có em khác tình nguyện đi. Trung Quốc lấy mất Hoàng Sa. Đình lại có dịp cười cười: Chẳng có (không có) nơi nào để lưu đày Đình được. Hết nước, cho giải ngũ, trong lúc dầu sôi lửa bỏng. Cho nên có thể tự hào rằng: Chiến binh không bao giờ bị bắt. Người ta nghi ngờ Moa là địch. Moa dám tuyên bố thẳng: Không vô đảng Dân Chủ, sau lại vô tình trị một số em Quốc Dân đảng thế là bị nghi ngờ, sau giải phóng Moa trình diện, họ lại bảo anh không phải là hạ sỹ quan, đến chỗ Sỹ Quan lại bảo anh không phải là Sỹ Quan. Thế là về, đâu được yên cứ nghe không phải là miết. Thế thì chứng nhận cho tôi không phải là… Ai lại đi chứng nhận không phải là… sao ngốc thế. Trong cái họa có cái phúc.
Chẳng qua mươi năm nghiên cứu học tập TỬ VI nhưng không chịu suy nghĩ sâu xa, tin sách, tin vào phú như khuôn vàng thước ngọc, chưa hiểu ý nghĩa xâu xa của người viết phú. Ngay cả nhà viết sách cũng không dám viết sai với sách Tàu. Tàu viết TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG. Đình dám thêm LIÊM vào. Tàu viết SÁT PHÁ LIÊM THAM. Đình xóa chữ LIÊM. Đình được quyền cộng vào (TUẦN) và xóa bớt đi (TRIỆT). Chân lý rõ ràng như vậy biết bao đời không thấy.
Đại Hạn người nầy đang ở NHẬT NGUYỆT tại Sửu như buổi bình minh. Đâu phải thời kỳ Đại Hạn ở TUẦN TRIỆT kỵ với bộ TỬ TƯỚNG tại MỆNH. NHƯNG Tiểu Hạn người Nam nầy có 5 ngôi sao ưa bàn bạc, với HÓA KỴ ưa dèm pha nhưng cuối cùng cũng chào thua may nhờ gặp HÓA KHOA tạo thành cách “lời khuyên” rất khoa học. Nếu không có HÓA KHOA thì rốt cuộc là bàn lui.
Trời dành cho tuổi Đinh là sao THIÊN ĐỒNG nhưng người nầy không ôm THIÊN ĐỒNG lại ôm TỬ TƯỚNG. Năm nay Hạn ngộ Phúc Tinh đắc HÓA KHOA lý luận giỏi, lo mà lấy vợ đi để có con nối dõi tông đường. Người MỆNH có sao TỬ VI thường con trưởng, hoặc đoạt trưởng có trách nhiệm kế thừa, nối dõi gia tộc, được thừa hưởng địa vị, nghề nghiệp… của cha mẹ để lại (TỬ TƯỚNG) nhưng ngộ KHÔNG lại dễ gặp cái không may, dễ KHÔNG gốc, KHÔNG rễ, KHÔNG cội nguồn.(Vì TỬ VI là nguồn gốc, cội nguồn, rễ cây cho nên bên cạnh TỬ VI là sao THIÊN CƠ chủ thân cây không có gì làm lạ hết. Nhìn tam hợp ta thấy ruộng đồng kìa (là THIÊN ĐỒNG) nếu thấy mặt trăng (THÁI ÂM) ta tả mặt trăng xấu đẹp, nếu thấy lửa cháy được quyền nói đồng khô cỏ cháy. Đâu phải Văn sỹ đâu bịa ra mà nói.) Lại bị ĐÀO HOA Lưu Lạc cách, rồi Thân cư Thiên Di, lại thêm Rồng chuyển. Số phiêu bạt mạnh vô cùng, cái thấy rõ nhất dễ sinh ra một bầy con cháu không rõ cội nguồn mình ở đâu. Chính cha ông nó là mình cũng chưa chắc đã rõ.
Một người có ngôi TỬ VI ở MỆNH mà không nhìn thấy gì hết được quyền nói không có gì hết, làm chủ bản thân cũng cực lắm rồi. Nhìn cung an THÂN ôm lấy BỆNH PHÙ chẳng khác gì, đứa bé mặc áo vẽ bùa trừ ma (Đây là hình ảnh trước đây thường thấy, mặc áo màu vàng vẽ bùa mực đỏ) Nữ Y tá, Bác sỹ tha hồ vọc. Với người nầy sao Bác Sỹ có DIÊU+ Y + HÌNH là thấy Bác sỹ thiệt. (Người nầy không chịu tin sao Bác Sỹ là kẻ bài xích) 
Chỉ thấy có tham vọng làm giàu là rõ nét, quyền lực thì không… dám đâu.
Danh tiếng được hưởng là nhờ con Thanh Long đó nhưng các sao giúp khẳng định thêm lại không có. Để từ đó đoán to bao nhiêu, bự bao nhiêu không thấy vì vậy mới thấy hết giá trị của bộ KHOA QUYỀN LỘC.
Cần biết có bao nhiêu người có TỬ VI tại MỆNH. Cứ đem 86 triệu người chia bình quân cho 12 ta có một con số kếch xù. Chỉ có những người đầy mình kinh nghiệm mới phát hiện TỬ VI nào tốt, người viết cũng tiết lộ rồi đấy. Cho nên trong tù TỬ VI, PHÁ QUÂN nhiều nhất thứ 3 là CỰ MÔN. Bệnh viện PHÁ QUÂN nhiều nhất, tòa án là nơi của CỰ MÔN. Đó là một sự thật thê thảm. Đừng trách sách TỬ VI, vì họ mô tả trường hợp tốt nhất, cho dù mình tốt nhất, kẻ ngồi trên đầu mình kém hơn hãy để họ ngồi, vận hội của họ. Tài năng còn có thời cơ.
Năm Canh Dần không thấy dấu hiệu gì về sự chia ly có chăng cãi cọ rất mạnh mẽ vì các sao Lưu THÁI TUẾ, Lưu PHI LIÊM  có dấu hiệu thay đổi mạnh ở cung Điền Trạch ở nam giới. Và biến động về cung Quan Lộc có LIÊM TRINH chủ sự bền vững nhưng ngộ THIÊN KHÔNG là không bền vững, nhất là sang năm có Lưu Lộc Tồn là sự thách thức to lớn. Giữa tồn tại hay không tồn tại. Chỉ ngần nầy thôi là tranh cãi cũng mệt rồi. Công việc dài lâu dễ bị thay đổi qua cách ‘Lưng trời gảy cánh’ phát sinh thị phi từ chỗ thay đổi hay không thay đổi mà thôi.
Nếu công việc làm ăn không dính dáng gì đến 2 chữ bất chính thì không có gì đáng ngại với cách nầy.
Đừng nghĩ rằng hạn đáo ĐÀO HỒNG HỈ là có hỉ sự đâu. Vì trong nầy có Hung Tinh tạo họa thì có. Nếu được thì đã thành công cách đây 12 năm rồi. ĐÀO HOA chủ chọn lựa mà THIÊN KHÔNG lại bảo rằng: Không chọn lựa được, không phải ai tuổi Mùi đến năm Dần cũng lấy vợ được đâu, sao lại có chuyện cưới tập thể lạ lùng thế. Nếu được thì được từ lâu rồi.
Cả 2 người đều có CỰ MÔN tại hạn, mà đã nói CỰ MÔN nhập hạn động nhân sầu, vô sự cũng âu lo là sao nầy, đừng bàn bạc nữa, thế là quá đủ. Tiếp xúc được với nhau cũng sao nầy, xa cách nhau cũng sao nầy. Nó chủ tranh cãi, gần nhau để tranh cãi, xa nhau cũng vì tranh cãi. Có những người ở vùng sâu, vùng xa buồn đến nỗi than rằng: Không có người cãi cọ cho vui.
Đến năm 2014- 2023 có lưu TUẦN đến cung MỆNH là dấu hiệu bất lợi cho MỆNH.
Hạn THIÊN KHÔNG đề phòng xe cộ một tí vì xe ta đang bay bay trên dặm đường dài mà. Hãy đem hiểu biết để chế ngự Tai Họa Không Ngờ thành Không Phải Là Tai Họa đâu. Không biết vô tình tạo họa. Cũng không hưởng cách Bất Chiến Tự Nhiên Thành chỉ dành cho PHÁ QUÂN thủ MỆNH tốt.
Cháu cũng không nên thích câu: Nhất Chi Mai (một cành mai) cháu có cô độc tinh tại MỆNH nên dễ cảm xúc với nó. Hãy thích một cây mai, một rừng mai mới là điềm lành.
  • neo neo
    • neo
    • Jul 7, 2010 3:23 PM
    Bác đình ơi cháu rất thích nghe bác luận lá số vì xem luận lá số tổng hợp nhiều kiến thức đọc rất sướng. Nếu có thể hàng tuần bác bình giải một ..
    Bác đình ơi cháu rất thích nghe bác luận lá số vì xem luận lá số tổng hợp nhiều kiến thức đọc rất sướng. Nếu có thể hàng tuần bác bình giải một lá số nào đấy cũng rất là thú vị mà chắc là không mất nhiều thời gian để suy nghĩ bác nhỉ :x
  • A A
    • A
    • Apr 27, 2009 4:04 PM
    Người từng đi qua 10 lần gảy cánh. CHÍNH MOA đây . KIẾP moa đạp lên đầu mà đi, KHÔNG ư?. Moa biến không biết thành có hiểu biết, biến có họa thành không. Năm nay tròn Thập Lục Hoa Giáp tức Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần… qua lại Dần Thân 10 lần, đâu có bịa với Lưng trời gảy cánh. Cũng chỉ một vợ mà thôi.
    ---> Cháu học Tử Vi rốt ráo cũng chỉ để dc như 1 câu này của bác. Nể lắm :). Cháu cố lên ^^
  • 2 lúa 2 lúa
    • 2 lúa
    • Apr 15, 2009 11:06 AM
    "cho dù mình tốt nhất, kẻ ngồi trên
    đầu mình kém hơn hãy để họ ngồi, vận hội của họ. Tài năng còn có thời cơ" - hi, câu này của bác mới thấm thía làm sao. Cháu cảm ơn bác nhiều.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    xin lỗi Bác cháu  viết lộn, ý cháu muốn nói là cung mệnh cháu có Tử, Sát, chứ không phải Tử, Tướng ạ. Xin Chào bác
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Bản thân cháu rất sợ nhất là ngôi sao Thỉên Không (không còn, không có, bị đoạt mất) kế đến là Thiên riêu (khóc) Có 1 thầy tử vi nói với cháu là nếu lá số  ai có cách Đào hoa ngộ Thiên Không như thế , thì trong đời ít ra bị 1 lần, nếu bạn cháu trong đời chưa bị lần nào. Nếu vậy anh cũng có thể bị 1 lần trong tương lai hay vì lá số anh là Tử Tướng thì không phải bị cách dù chi là 1 lần trong đời. Còn cháu đã bị 2 lần trong đời rồi ( vì mệnh cháu có Tử Tướng)  Lá số của cháu   Vậy tương lai cháu có thể bị nữa nếu hạn gặp sao đó hay chỉ bị 1 lần thôi ạ. Thiên không cuả cháu nằm ở Cung Quan có Hoá Quyền, Hóa Lộc gặp thiên không, có phải là không có tiền & không có quyền không ạ? có phải vì sao Thiên không này của cháu mà cung Quan Lộc cháu xấu đến như vậy có đúng không ạ? Cám ơn bác nhiều ạ, thân ái chào bác ạ.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Mấy hôm nay DSl nhà cháu bị hư, không nên mạng được. Ý anh, định năm nay anh sửa nhà, rồi năm tới khoảng tháng 2 dương lịch thì cưới. Bác thấy thế nào? Tháng
    mấy trong năm nay tụi cháu gặp nhau thì tốt hay tháng mấy năm nay hay năm tới
    đám cưới thì tốt ạ? ( Mong bác thông cảm. Trong qúa khứ, cả 2
    cháu bị quá nhỉều mũi tên bắn xuyên tâm. Nên cả 2 giờ rất sợ & hết sức thận
    trọng)
    Thầy tử vi nói số anh cung thê hình khắc nặng lắm. (số cháu cũng thế không nên đám cưới & đăng ký kết hôn. Chỉ nên ở với nhau như vợ
    chồng  hay có thai với nhau trước, thì mới tránh được hình khắc sau này.(anh là người  hiếu thảo & gia đình khá trọng thể diện
    nên anh không chịu sống chung) theo bác thì thế nào ạ?
    Trong cung Quan có Hồng, Đào ngộ thiên không, Phục binh, có phải là sẽ sảy ra
    chuyện trai gái nơi chỗ làm không bác? ( chaú rất muốn biết rõ, để đề phòng ạ)
    Còn cung tử tức có tả phủ, hữu Bật có nghiã là anh sẽ có hơn 1 dòng con đúng
    không ạ? 
    Hiện tại, trên lá số bạn cháu, bác thấy anh có gặp vợ tương lai của anh chưa
    ạ?  Cung thê quen nhau trong trường hợp nào? Số người này có yêu thương vợ
    con  & sau này có phụ hay không còn thương cháu nữa không Bác. (bác
    nghĩ anh có bị thất vọng hay đổi ý khi gặp cháu trực tiếp không ạ?)
    Cháu mong bác đừng cười cháu vì những câu hỏi vớ vẩn trên.  thú thật với
    bác, trong quá khứ cháu là người khá tự tin về diện mão cháu.
    Sau 1 căn bệnh & tuổi đời đã xế chiều. Cháu không tự tin như 4 năm về
    trước. Bác ít nhiều cũng hiều tâm trạng của cháu. vì rất kính trọng &
    qúy mến bác. Cháu thấy bác, còn khá trẻ trung &
    suy nghỉ rất thời đại. Nên cháu mới đám mạn phép tâm sự với bác như
    thế này( đối với cháu thật không thể dễ ạ) Nếu có thể
    cũng xin bác 1 nói về nhận xét hay quan niệm của bác (1 người đàn ông) như thế
    nào về người phụ nữ khi bác ở tuổi 40, 50 & 60 mươi. Cám ơn bác & Kính chào
    bác

Không có nhận xét nào: