Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

BÌNH LUẬN Lá Số TỬ VI cư Tý

Trường hợp nầy gọi chung là TỬ VI Tý Ngọ. Gọi riêng là TỬ VI cư Tý, trên cơ bản được đánh giá là Hay thuộc hạng nhì. Hạng nhất chỉ có 1 trường hợp duy nhất là TỬ VI cư Ngọ. Hạng nhì là TỬ VI cư Tý, TỬ PHỦ Dần Thân, THẤT SÁT Dần Thân, PHÁ QUÂN Tý Ngọ, CỰ CƠ Tý Ngọ, NHẬT NGUYỆT tịnh minh… được người viết xếp hạng nhì.

Ta có TỬ VI cư Tý tốt đẹp rồi, nếu có Cát tinh phù trợ, hợp cách đương nhiên vị trí không thay đổi, nhưng nếu bị phá cách ngôi vị bị xếp hạng tụt thấp. Còn tồi tệ hơn hạng 5 được đắc cách vẫn đánh giá tốt đẹp như hạng nhất nhì. Bởi thế mới cần đến luận đoán, giải thích, phê bình. Để chỉ  rõ những cái vì sao và tại sao. Được đọc những lời đánh giá còn quan trọng hơn là đọc sách TỬ VI. Lá số nầy giống với nhân vật Tiêu Hà trong Hán Sở tranh hùng, đứng sau Lưu Bang, đứng trên vạn người. Nhưng liệu người nầy làm được chuyện phi thường đó không, đọc tiếp sẽ rõ. (Đáng tiéc lá số Tiêu Hà chỉ nhớ mơ hồ trong đầu mà thôi, có trong TỬ VI áo bí).

Trước tiên đề nghị các bạn nên xem lại bài Bí mật ngôi sao TỬ VI (sau khi đọc xong bài nầy). Nếu giả như tuyển chọn ngôi TỬ VI để bầu vào làm Hoàng Đế lá số nầy bị loại khỏi sơ tuyển, vì thiếu TẢ HỮU. Do “TỬ PHỦ toàn y PHỤ BẬT chi công” bộ sao nầy bị lệch pha, nằm ở cung Huynh Đệ cho nên nhờ đó Đại Hạn 14-23 được trợ giúp đắc lực của người thân để thành đạt được như ngày hôm nay. TỬ VI được mô tả là ngôi sao tài năng xuất chúng, thành công được nhờ Tả Hữu của mình, chả lẽ Vua vừa làm quan, lại vừa làm lính, lại lo nấu ăn.

Bàn về 2 chữ bí mật.

Đã không có TẢ HỮU thì thôi, lại đương đầu 2 ngôi sao TUẦN TRIỆT, một ngôi sao KIẾP, đây là những ngôi sao đại kỵ cho TỬ VI. Bởi vậy người nầy có hoàn cảnh ra đời rất lạ kỳ, thập tử nhất sanh. Nếu sinh vào những thế kỷ khác, địa phương khác… cái chết nắm chắc trong tay. Cũng may tiểu hạn năm sinh tại cung Phụ Mẫu ráng sức, và từ cung nầy nhìn lên ta có bộ Dương Lương (trong bài Khổng Tử người viết có ẩn ngữ là người đàn ông may mắn) người đàn ông tài năng may mắn cứu giải. Thật ra cung Phụ Mẫu người nầy chả tốt đẹp gì. Nhưng lại có một người đàn ông sẵn sàng xòe ô THIÊN LƯƠNG mát mẻ che chắn cho người nầy khi cần thiết. Một người khi sinh ra đời chỉ vài ngày tuổi, đã bị đòi lấy tủy sống nghiên cứu, thử hỏi bí mật nào mà gìn giữ nổi, bí mật nhất, thâm sâu nhất là tủy, được bao bọc (TỬ VI) bởi xương, được che phủ (THIÊN PHỦ) nhờ da thịt thế mà muốn lôi ra nghiên cứu nhưng nhờ đó mà sống sót. Một sự lộ tưởng xấu mà hay nhờ bởi, cung MỆNH có một ngôi sao tai họa là ĐỊA KIẾP. Được TRIỆT làm lộ ra, trừ bỏ đi. “Tam phương xung sát hạnh nhất TRIỆT nhi khả bằng” chỉ có TRIỆT mới trừ được KIẾP nạn mà thôi, nhưng đáng tiếc TỬ VI lại rất sợ sao TRIỆT nầy, vì nó chủ bí mật. Vậy thì TRIỆT tại đây vừa có công vừa có tội. Tội thứ 2 là cung Phụ Mẫu bị TRIỆT một phát (hai người ắt có một dính, MỆNH của Phụ Mẫu nào sợ TRIỆT thì không chết cũng bị thương). Vậy thì đây là lá số thuộc cách TỬ VI ngộ Nhị Không (an theo TỬ VI ứng dụng xem bài QUỐC ẤN) nhưng vẫn không đến tồi tệ mấy.

Hai chữ ‘Bí mật’ xin đừng dây dưa vào mà mang họa, thậm chí ngược lại có điều gì bí mật về bệnh tật, về tình cảm, về tài chính… cứ lộ ra càng hay sẽ được ai đó giải quyết dùm mình. Nhưng bí mật về công việc thì cố mà gìn giữ cho cẩn thận. Vì bị can tội tiết lộ bí mật công việc bởi cách TỬ VI ngộ KỴ HÌNH, cái riêng tư thì có lợi, cái chung bất lợi.

Còn đó trong tôi một… họa tai.

Còn đó trong tôi một nỗi buồn nghe đã phát sầu, nhưng ở đây lại là còn đó trong tôi một họa tai. Vì cách LỘC TỒN ngộ KIẾP. Tồn là còn đó, cất đó, để dành đó… cái tai họa do ngộ KIẾP, mặc dù TRIỆT đã giải nguy một lần đầy đắc dụng, nếu cảm nhận những gì bất lợi cho thân thể nên khai báo đầy đủ với ông Bác Sỹ, một lá số lạ kỳ toàn thuốc men dụng cụ y tế, toa thuốc, bệnh án (nhớ cất kỷ tiền sử bệnh, người ta thì lịch sử đời tôi, còn mình lịch sử bệnh) cứ y như Bác Sỹ nhưng lại là thân chủ của Bác Sỹ, cũng QUỐC ẤN nhưng chắc chắn thấy QUỐC ẤN của Bệnh viện đóng vào Lịch Sử đời tôi cũng may tại MỆNH còn có ngôi sao TRIỆT vừa hay vừa dỡ.

Lịch sử đời tôi. Nhật Ký Đời Tôi.

Đoạn nầy là moa viết dùm không tính tiền nè, sau nầy thêm thắt vào viết cho hay.

‘Tôi sinh ra đời với ngôi sao TỬ VI đầy trách nhiệm, trong gia đình thân sinh tôi đặt niềm tin vào tôi, trong gia tộc cũng tín nhiệm tôi, ngoài đời cũng thế. Lại có người sẵn sàng giúp đỡ tôi khi gặp khó khăn, với niềm tin tôi sẽ thành đạt. Dĩ nhiên ước muốn đó, tham vọng đó gây cho tôi, tạo ra cho tôi muốn làm người phải đi từ Kẻ Sỹ, kẻ có học là tôi (xem bài Kẻ Sỹ, BÁC SỸ tại MỆNH) nhưng làm người TỬ TẾ (Tử Vi tại MỆNH) khó lắm thay. Xông pha vào đời gặp nhiều đố kỵ ( HÓA KỴ tại Di) ghen ghét vì thế tôi cảm xúc khi đọc câu: Tài Mệnh tương đố “Chữ tài chữ mệnh khéo là ghét nhau…” có lúc tôi bị bắt bẻ, cảm thấy như bị hành hạ, có lúc bị nghi ngờ, có lúc tôi bị trừng phạt vì vi phạm phải những tiết lộ, hoặc những hành vi vô tình tôi tạo ra. Tôi nghĩ rằng, tôi muốn vui (ĐÀO HOA) nhưng kết quả lại là tai họa (ĐỊA KIẾP). Cuộc đời ai biết chữ ngờ (TỬ VI ngộ KỴ HÌNH là vi phạm pháp luật). Cũng như khi tôi chọn môn Tài Chính Ngân Hàng (VŨ KHÚC cư Tài + THAM HỎA) cứ nghĩ ham thích mà học, ai lường trước Định Mệnh thừa nhận việc ấy.

Vào thời điểm 24-33 tuổi tôi tràn trề sinh lực và cảm thấy trí lực cũng sung mãn, thật ra sau nầy tôi mới biết, đó chỉ là ngộ nhận mà thôi. Với ngôi sao THẤT SÁT tại hạn tôi là người chiến thắng? Tôi là kẻ đoạt được chứ không để mất.

Nhưng khi đặt những bước chân đầu tiên vào Đại hạn nầy, tôi phát hiện tôi là kẻ mất nhiều hơn được, tôi đâm ra nghi ngờ những hy vọng của tôi biến thành thất vọng, thất bại. Cũng may vào năm Kỷ Sửu 2009 (27t) trong lúc dạo chơi trên mạng, năm ấy hạn TẢ HỮU hợp với tôi làm sao, có bạn bè giúp đỡ lại có VĂN KHÚC và bộ DƯƠNG LƯƠNG, người đàn ông mang đến may mắn đây rồi. Mặt trời của tôi đây rồi. Mặc dù chỉ nghe thôi (VĂN KHÚC chủ nghe. Xem bài nghe gì?) chưa có cơ may diện kiến nhưng tôi cũng hiểu được rằng:

THẤT SÁT hãm là thất bại, thất vọng thậm chí cả thất kinh cho đến cả thất lộc (chết) cho nên có cả cái thất tình. Cao hứng tôi viết rằng:

Nhật ký đời tôi lắm chuyện buồn.

Chữ vui viết trước một chữ không.

Mai đây gặp lại người quen cũ

Một nụ cười vui trả thù lòng.

Vì THIÊN HỈ là thiên về niềm vui, lại đứng cạnh ông THIÊN KHÔNG ông nầy lắc đầu bèn đoán rằng không vui. Nhưng rồi cũng phải vui thôi, ông ấy lắc đầu trước ông khỏi lắc sau, thất vọng trước thì khỏi thất vọng sau. Cho nên quyết chí năm 2011 Tân Mão 31t tôi sẽ xây dựng gia đình, tôi tạo nụ cười vui trả thù người. Vì ngôi sao ĐÀO HOA ngộ KIẾP của tôi dễ tạo ra tai họa, lần nầy tôi chỉ tạo nụ cười thôi. Té ra cái cung Thê Thiếp của tôi không có gì tốt đẹp, dễ mất hơn là được, bộ HỒNG ĐÀO + KỴ HÌNH + KIẾP thành ra họa tơ hồng.

Bây giờ tôi mới hiểu rằng, ĐÀO HOA MỆNH có KIẾP là dễ yểu MỆNH thật là cay đắng cho tôi.

Sinh xứ KIẾP KHÔNG do như bán thiên chiết xí.”

Là chim bay lưng trời gảy cánh.

Từ cung MỆNH có Nhị Không chuyển đến đại hạn có ông THIÊN KHÔNG vô hình chung đủ Tam Không chi hạn. Thật là éo le, tại đây là hạn ĐỊA VÕNG là hạn oan ức dễ oán trời trách đất. Tại sao lại oán… có cái ổ gà bất ngờ dưới chân, hoặc cái sống trâu khiến dễ mất tay lái. Trong khi hạn THẤT SÁT hãm chủ nhầm lẫn trông gà hóa cuốc… thấy đường tưởng đẹp cứ phôm phôm. Nhưng dẫu sao hạn dễ gặp oan ức nhưng được đánh giá nhẹ nhất.

Đến đây thì mới biết THẤT SÁT là ngôi sao nhầm lẫn, lầm lẫn đầu tiên khi nghiên cứu TỬ VI là TỬ VI cư Tý, chứ không phải TỬ PHÁ đồng hành cư Sửu, 2 sao 2 nơi mà tôi gọi đồng hành. Thật ra tôi hợp với ông THIÊN TƯỚNG hơn là ông TỬ VI, vì tôi MỆNH thủy hợp với sao THIÊN TƯỚNG thủy. Nhưng THIÊN TƯỚNG là sao chủ tương đương nên tính cách TỬ VI vẫn có trong tôi. Nhưng ác thay TƯỚNG ngộ THIÊN HÌNH là cách Tương Hình (bên kia bắt bẻ sao thì bên nầy tôi cũng bắt lý lại… muốn sao thì tôi chiều vậy) nhưng may mắn vẫn còn có ở tôi, ông TƯỚNG QUÂN lại khoái chí THIÊN HÌNH dung nạp ngôi sao trời hành, trời đánh, trời ơi là chính THIÊN HÌNH, bởi vậy tôi sẽ gia nhập một tổ chức nào đó để sống có khuôn khổ, nề nếp nhưng nhìn từ bộ sao nầy xuống tôi thấy có ĐỊA KIẾP, tôi dễ gặp quốc nạn quá, tôi ôm quốc nạn dễ mang lấy nỗi hận lòng, trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết, thôi thì đến vận ấy 44-53 t mới tính được. Đại hạn tại đây tôi dễ chọn phải cái sai lầm, trong khi ngôi sao QUẢ TÚ (là kết quả đẹp) lại đứng cạnh THIÊN KHÔNG dễ thấy một kết quả bằng không. Công lao dành dụm của LỘC TỒN hóa ra là nạn. Té ra mình dành dụm càng nhiều thì nạn càng to. Cái năm Giáp Ngọ 2014 năm 32 tuổi hóa ra là ấn tượng buồn, ấn tượng tai hại cũng còn là may. Cách ”VŨ phùng PHÁ diệu nan bảo di lai sản nghiệp”. Của cha ông còn chưa giữ nổi huống chi của mình, dẫu sao thì mới là bài học đầu tiên để sau nầy tôi cẩn thận bước vào hạn 44-53 tuổi. Và đáng nói là do tác động từ bên ngoài, chứ không phải tại tôi.

Đến 34-43 tuổi tôi bắt đầu giương cao ngòi bút. Đề tài, đối tượng của tôi là những người đàn ông, đàn bà đi ngang qua đời tôi với năm tháng ngày giờ họ để lại và tôi viết về họ. Dĩ nhiên làm sao tôi quên được có một người đàn ông lạ kỳ nào đó, hướng dẫn tôi viết đề tài nầy. Đến đấy tôi mới hiểu tài năng còn có một thời điểm để nẩy nở… Một câu phú làm tôi khó chịu: “TỬ VŨ tài năng” được giải thích là ông TỬ VŨ nào đó có tài năng, điều nầy có gì đáng nói trong TỬ VI đâu. Có chăng là: “TỬ, VŨ tài năng” nhưng đáng tiếc thay, MỆNH tôi không có, nhưng bây giờ tôi đã có. Tôi là người có cách Phá Sản nhưng tôi lại đi vào ngành Tài Chính Ngân Hàng. Trời ạ.

Đến 44-53 tuổi. Khổng Tử viết: Ngũ thập nhi tri thiên mệnh; (五十而知天命). Tôi nghiệm thấy đúng làm sao, kỷ niệm năm Giáp Ngọ khiến tôi thận trọng. Trời sinh hoa tất hoa phải héo. Đâu phải hoa nhựa đâu mà không tàn, cái ngôi sao ĐÀO HOA ngộ Nạn của tôi, nếu là nhi nữ chịu đời sao thấu. Chắc bầm dập mất gốc đâu đó xứ người. Tôi là một đóa hoa ư? Đề tài bây giờ là đóa hoa bên lửa, sao mà giống trái sáng (hỏa châu) mà tôi chỉ nghe kể hoặc thấy trong phim mà thôi. Giả như chiến tranh bùng nổ, thì thấy ngay quốc nạn đây rồi. Ngẫm xem tôi dễ mang họa vào thân do những gì tôi làm ra, gây ra. Tôi bị bó buộc bới TUẦN và TRIỆT, một ngôi PHÁ QUÂN thủ THÂN bị bó tay, đến đây tôi có bỏ mạng tôi cũng không oán. Nếu tiếp tục hành trình cuộc đời tôi kéo dài đến 64-73 là hết, lại hạn ngộ Tam Không. Nhớ xưa khi sinh ra với Nhị Không tại MỆNH tôi chỉ co giật mà thôi. Đến bây giờ khi đủ 3 Không muốn co giật để mọi người biết rằng tôi hiện còn sống đây nhưng điều đó lại không làm được.

Còn công danh của tôi. Đúng như Bửu Đình đã viết đâu đó. Từ MỆNH cung đếm có KHOA QUYỀN LỘC hay không. Ô hay lạc lối đâu cả. Chỉ mang cái tiếng LỘC TỒN tại MỆNH, cái kho không chứa tài lộc lại chứa tai họa, chứa thuốc men. Với HÓA LỘC tại THÂN tôi quyết tìm tòi, khám phá, Biến Nh ững Điều Khám Phá ra Tài Lộc. Nhưng trước mắt tôi là THIÊN KHÔNG một ngôi sao Không Ngờ mạnh nhất, lại thêm một ngôi sao Hà Cớ Vì Sao? Lại được một ngôi sao Thất Kinh là THẤT SÁT tính bất ngờ càng thêm mạnh mẽ. Cho nên tôi không đặt cao vọng vào đâu cả. Tôi quen rồi những thất vọng.

Tôi là ông Vua Thứ Nhất đầy cay đắng, Thân tôi là ông Vua thứ hai dễ bị bỏ cuộc chơi. Bạn có yêu tôi không nào, dù bạn nói có tôi vẫn nhìn bạn bằng đôi mắt thận trọng. Vì Bửu Đình đã dặn tôi điều ấy.


Report abuse for this article

  • Tran Long Tran Long
    Thân chào bác.
    Cháu thấy lá số tử vi trên có nhiều chính tinh hãm ? Vậy tại sao nó vẫn được đánh giá là hay hạng nhì ạ ? Và qua đât mong bác chia ..
    Thân chào bác.
    Cháu thấy lá số tử vi trên có nhiều chính tinh hãm ? Vậy tại sao nó vẫn được đánh giá là hay hạng nhì ạ ? Và qua đât mong bác chia sẻ vài quan điểm về sự đắc hãm trong tử vi ? có phải lá số có nhiều chính tinh hãm sẽ xấu ?
    • Ngọc cẩn Ngọc cẩn
      Mời bạn đọc tất cả những bài viết của bác sẽ hiểu. Bạn chưa đọc gì cả mà hỏi, chuyện đùa à !
    • BONG BONG
      • BONG
      • Dec 15, 2012 6:05 AM
      Trường phái Tử vi ứng dụng không chú ý đến đắc địa hay hãm địa mà quan tâm đắc ý hay không thôi bạn ạ. Bạn để ý sẽ thấy viết về sao nào bác cũ..
      Trường phái Tử vi ứng dụng không chú ý đến đắc địa hay hãm địa mà quan tâm đắc ý hay không thôi bạn ạ. Bạn để ý sẽ thấy viết về sao nào bác cũng có phần cần gặp và kị gặp. Sao đắc địa mà mắc phải mấy ông kị gặp là thôi hỏng bét. Sao hãm địa mà gặp được mấy ông cần gặp thì còn hơn mấy lần sao đắc địa bị phá cách.
  • BONG BONG
    • BONG
    • Sep 5, 2012 2:27 AM
    Uả bác ơi, đại hạn 44-53 mới có Vũ Khúc chứ ạ. Sao bác lại luận giai đoạn 34-43 nẩy nở tài năng vì có Vũ ạ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Chào cháu. Người này Mệnh có VŨ KHÚC (tài năng) hội họp. Hạn đến THIÊN LƯƠNG (khéo giỏi) tài năng ấy có cơ phát triển. Nhưng nếu người đó Mệnh..
      Chào cháu. Người này Mệnh có VŨ KHÚC (tài năng) hội họp. Hạn đến THIÊN LƯƠNG (khéo giỏi) tài năng ấy có cơ phát triển. Nhưng nếu người đó Mệnh PHÁ QUÂN chẳng hạn, hạn đến DƯƠNG LƯƠNG chỉ phát may mắn mà thôi. Cháu hiểu chưa.
      Nếu vẫn chưa hiểu thì ví dụ sau đây rất dễ hiểu.
      Bác Đình có rất nhiều vàng… khè ai có sức lấy bao nhiêu thì lấy.
      Người có sức khỏe tốt là ĐẠI HAO LỰC SĨ sẽ lấy được nhiều. Người HƯ HAO LỰC SĨ sẽ lấy rất ít. Điều kiện đặt ra dù có tài năng cũng đành chịu, chỉ dành cho người có sức khỏe tốt.
      Olempic chỉ dành cho những người có sức khỏe. Ngay bộ môn cờ đưa vào thi đấu cứ bàn ra tán vào miết.
      Mỗi hạn có thể luận đoán khác nhau tùy theo Mệnh mỗi người.
      Mệnh Dương Lương gặp hạn Vũ Tướng rất là có 2 cái hợp nhất.
      Cậu ấm Dương Lương có cơ hội tiếp nhận tài sản của bố mẹ (cách VŨ TƯỚNG).
      Cậu bé có tài này có cơ hội trổ tài. Lương gặp Vũ.
    • BONG BONG
      • BONG
      • Sep 10, 2012 10:00 AM
      Cháu hiểu rồi bác ạ. Cháu cám ơn bác đã giải thích rất kỹ.
  • Bang Bang
    • Bang
    • Aug 30, 2012 9:33 AM
    Lá số của con cũng có tử vi cư tý ngộ luôn tam Không, các chính tinh giống y như lá số này. Con đọc bài viết mà buồn ghê gớm, vậy là không còn hi vọng gì nữa rồi. Tương lai tối mù mịt!!!!
    http://www.lyso.vn/tuvi/laso.php?lid=33RY5HQF
  • khoinguyen do khoinguyen do
    CHáu chào chú.Cháu biết bài này chú viết đã lâu nhưng vẫn xin được hỏi chú đôi điều .Cháu tìm trên mạng thì thấy những người có sao tử vi ở mện..
    CHáu chào chú.Cháu biết bài này chú viết đã lâu nhưng vẫn xin được hỏi chú đôi điều .Cháu tìm trên mạng thì thấy những người có sao tử vi ở mệnh cư cung tý thì rất ít hơn nữa lại gặp cả tuần lẫn triệt thì gần như không có .Cháu đọc sách về tử vi từ năm 1998 .hồi đó internet còn chưa phổ thông như bây h .chỉ là mượn của bố mẹ nhà bạn bè mang đi phô tô thôi ,đọc linh tinh thì nhiều nhưng hiểu biết chẳng được bao nhiêu .Thành thật mà nói thì trước tiên cũng chỉ mong xem được cho mình ,nhưng chủ yếu vẫn là xem dưới dạng tra từ điển ,chẳng hiểu được gì xâu xa .Nếu có thể được chú giúp cháu nhận xet đôi lời . Cháu xin hỏi thêm lá số của cháu có phải cách tuyệt sứ phùng sinh không ah .Xin cảm ơn chú ."lá số này chắc không thể được như lá số của chú "
  • pham Huynh pham Huynh
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/120026011986/1/huynh_10xi.jpg
  • pham Huynh pham Huynh
    kính mong sư phụ giải giùm tôi lá số tử vi này ạ! tôi xin chân thành cảm ơn ! ( pham quốc huỳnh, nghề nghiệp: pháp lý)
  • Dang Duy tu
    Dang Duy tu
    • Dang Duy tu
    • Apr 24, 2011 3:27 PM
    La so DuyAnh Bác ơi đây là lá số của con trai cháu, bác cho cháu có phải là cách “Nỗi buồn Khôi Hỏa, khó nói thành lời không ạ”
  • Dang Duy tu
    Dang Duy tu
    • Dang Duy tu
    • Apr 24, 2011 3:24 PM
    Cháu kính chào bác Bửi Đình ! Thưa bác, con trai cháu lá số có cách Tử Vi cư Tý, nhưng các sao khác như Tuần Triệt, Lộc Tồn, Đ..
    Cháu kính chào bác Bửi Đình ! Thưa bác, con trai cháu lá số có cách Tử Vi cư Tý, nhưng các sao khác như Tuần Triệt, Lộc Tồn, Đào Hoa lại nằm khác một chút. Mệnh có Thiên Khôi, Thân ở Thiên Di có Hỏa Tinh, như vậy có phải là cách Nỗi buồn Khôi Hỏa, khó nói thành lời không ạ.  
  • Private comment
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Sau khi bỉết trang Blog của chú. cháu dường như bị thu hút, mấy ngày này cháu cứ suốt ngày nghiền ngẫm, tham khảo, nghiên cưú, thửơng thức cách Chú ..
    Sau khi bỉết trang Blog của chú. cháu dường như bị thu hút, mấy ngày này cháu cứ suốt ngày nghiền ngẫm, tham khảo, nghiên cưú, thửơng thức cách Chú  phân tích, lập luận & dẫn chứng.  Cháu đã đọc hơn 3/5 số bài chú luận giải & bài viết của chú.  cháu thấy có nhiều bài viết chú nhấn mạnh về Thất Sát, & bộ Sát, Phá, Tham, Hình, Không Kiếp rất giống lá số của bạn trai cháu ở cung Thê, có Sát, Phá, Tham, ngộ hình ,kiếp, không, Tuần, Triệt, Cô thần, Hồng. có nghĩa là bị kíếp nạn vì tình phải không chú( xin chú giúp chaú giải thích rõ ràng với?)  Cháu thấy lá số cung Thê, Quan Lộc & Thân của anh có Thất sát, Hình, Kiếp, Không, Đào, Hồng, Tuần, Trỉệt. Xin Hỏì anh có bị mất chức sau này không? Nêú lấy vợ hay có vợ cả 2 vợ chồng sẽ bị mất sớm phải không ạ?  Riêng Lá số Cháu  trong cung Quan, nếu chú nói, giờ bỏ đi Sao Thiên Không ở trước Cung có sao Thái Tuế, Vậy cung Quan cháu có thể làm được nghề gì không ạ. còn cung Điền chaú có Lộc Tồn, nhưng ngộ Không, Kiếp, VCD. Xin hỏi số có mất nhà hay phá sản không?  Theo bài chú viết Mệnh có TIỂU hao nghĩa là ốm, gầy, thiếu, kém, ít, không đầy đủ. Còn Thân có Đại Hao, là đầy đủ, dư gỉả,  mập phải không chú. Mà Thân cháu có Thỉên Phủ nghĩa là được chở che, bao bọc nhưng xung chíếu có Thất Sát, Tử Vi, có phải là Số, Đoạt được rồi laị mất. mà có Thất Sát  là yểu số đúng không chú?   Chúng cháu giờ yêu & thích nhau nhỉều lắm, yểu cũng được ạ.  nếu có hứng xin chú luận gỉải dùm 2 lá số của chú cháu với ạ.  Chúng cháu có thể nên duyên Vợ Chồng được không chú. Cám ơn chú thật nhiều. Lá số Bạn trai Lá số bạn Gái
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu cho bác biết việc làm cụ thể của cháu hiện giờ là gì? Để bác khẳng định lại lá số TỬ VI của cháu.
  • Trong Thong Trong Thong
      Chau cam on chu Buu Dinh rat nhieu. Chau xin ghi nho nhung loi day cua chu. Chuc chu luon vui ve va manh khoe. Mong chu dong gop nhieu bai viet hon nua.
  • Private comment
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác làm flash nhạc thì cho cháu xin nhé , cháu cảm ơn Bác!
    Cháu có bạn làm nhiếp ảnh gia nổi tiếng SG. Nhà nó có cả một phòng thu rất tốt nên nó thu cho cháu.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Không ngờ giọng cháu lại truyền cảm đến thế. Thế mới biết nhiều người có tài nhưng không có cơ may bộc lộ. Nhưng lần nầy bác phải tạo ra một số hình ảnh chiến tranh do chính bác tạo ra mới thú vị.
  • Private comment
  • Private comment
  • PhongVân PhongVân
    Cháu chào chú
    Thơ chú hay lắm
    Cháu chúc chú cuối tuần vui vẻ nhé

1 nhận xét:

Thang Huynh nói...

Kính thưa bác Bửu Đình, hình ảnh lá số cháu không thấy được ạ. Xin bác dành chút thời gian thay hình ảnh mới. Cháu rất thích đọc những bài của bác.