Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2009

VỠ NỢ cách

VỠ NỢ.
Bản tin của Yahoo mới cứng.
TT (Hà Nội) - Ngày 31-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Kim Oanh (52 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội), giám đốc Công ty cổ phần thương mại sản xuấtdịch vụ Cát Đại Lợi, Tập đoàn tài chính bất động sản Thịnh Vượng - Đại Phát, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Viện KSND quận Đống Đa đã phê chuẩn quyết định trên.
>> Một giám đốc vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng
Trước đó, Công an quận Đống Đa đã nhận được 18 đơn tố cáo bà Oanh lừa đảo tài sản của các nạn nhân. Theo đơn tố giác, bà Oanh đã vay 119,732 tỉ đồng và 75.000 USD. Trong đó, người ít nhất cho vay 250 triệu đồng, nhiều nhất gần 30 tỉ đồng với mức lãi suất từ 4-9%/tháng.
Tại cơ quan công an, bà Oanh thừa nhận có vay tiền của 18 người trên và nhiều người khác. Khoản tiền này bà Oanh sử dụng vào việc đầu tư bất động sản và cho nhiều người khác vay lại. Qua xác minh danh sách những người được bà Oanh cho vay, cơ quan công an phát hiện có nhiều trường hợp con nợ của bà Oanh đã bị cơ quan công an các địa phương bắt tạm giam để điều tra một số vụ án khác. Đến thời điểm bị khởi tố, bà Oanh còn nợ khoảng 123 tỉ đồng và không có khả năng thanh toán.
Phần trên của Yahoo phần dưới dịch ra Tử Vi là của Bửu Đình.

LIÊM TRINH chủ điều tra, dò xét, theo dõi nè…. Đó là thương gọi như vậy. Ghét thì gọi rình mò.
CỰ MÔN +TẤU THƯ + CÁO: CỰ chủ khởi, (khởi bài “bước khởi đầu”) TẤU THƯ+ PHONG CÁO là đơn thư tố cáo. Thư nầy do CA viết còn nàng Oanh ôm sao QUAN PHỦ, nơi gởi TẤU THƯ nơi nhận QUAN PHỦ. Xem bài TẤU THƯ ngôi sao đoàn kết (tận mắt thấy đoàn kết để mà chết, cần chia rẽ với lòng tham đâu có chết, kiếm lời 9% trên một tháng là tự mình giết mình)
THIÊN VIỆT chủ sản sinh, sản xuất, phát sinh, chủ phát. Rõ ràng phát sinh tai họa. Đi với VŨ KHÚC phát tài.
THIÊN VIỆT + TRIỆT: Chủ phát lộ, phát hiện, phát giác….
PHỤC BINH liên quan đến dịch vụ
THANH LONG chủ thịnh vượng, giá trị như chữ Hưng
BỆNH PHÙ: là nạn nhân, người bị hại, nếu không thích làm người bị hại thì làm bệnh nhân…
ĐẠI HAO THIÊN VIỆT. Gọi tắt ĐẠI VIỆT, ĐẠI PHÁT… nhưng quan trọng là phát cái gì mới được.
VŨ KHÚC là tài chính, tài sản là đây. Nói đến chữ tài từ tài năng đến tài ba…. Đến quan tài đều là VŨ KHÚC.
VŨ KHÚC THẤT SÁT: Chủ chiếm đoạt tài sản. Vũ là tài, Sát là đoạt. Dễ òm phải không. Ngai vàng còn chiếm nhằm nhò chi tài sản. Hỏi Mạc Đăng Dung, Vua Quang Trung thì biết.
VŨ KHÚC PHÁ QUÂN: Vũ chủ Tài, Phá tức vỡ, nếu không ai gọi phá làm chi. Câu nầy ai cũng biết “VŨ phùng PHÁ diệu nan bảo di lai sản nghiệp” VŨ gặp PHÁ khó bảo vệ di sản cha ông để lại. Tức là cách phá sản đấy. Nước non cũng bán luôn.
CÁT ĐẠI LỢI: là Cách CƠ LƯƠNG ĐẠI HAO  đáng tiếc cái đuôi của nó không có cát tinh lại có hung tinh.
KHÔNG KIẾP: Chủ tai họa không ngờ. Tên biến số không thành có. Tên nầy vô nhà bạn xin miếng nước uống, hoặc hỏi vớ vẫn ba câu khi đi ra y có quyền nói với ai đó là nhà tui đó. Y đứng chung chụp ảnh với Bửu Đình có quyền khoe rằng: Đình học trò của tui đó, trong đám học trò Đình tệ nhất.
PHỦ TƯỚNG (tức THIÊN PHỦ THIÊN TƯỚNG) chủ thừa nhận.
TỬ VI chủ sử dụng, chủ hành vi. Tốt là hành động, xấu là hành vi.
TỬ VI + THIÊN HÌNH: là vụ án, là hình sự… còn rất nhiều nữa, tùy lúc mà đoán
THIÊN CƠ chủ đầu tư, chủ thời điểm (nếu đi với nhóm sao thời gian)
PHÁ QUÂN: Chủ xấu bị bắt, tốt được tha. Tốt được quyền bắt người, phức tạp là hôm nay bắt người ngày mai bị người khác bắt. Hoặc hôm qua bị bắt nay có quyền bắt người. Tốt nhất kẻ bắt người đừng bao giờ bị bắt. Bạn xem phim “Kẻ báo thù không bao giờ bị bắt”


Không có nhận xét nào: